Teen 24h 2011-05-05 02:41:18

Clip nữ sinh Bảo Lâm, Lâm Đồng đánh nhau lột quần áo


Nếu đúng như những thông tin mà cư dân mạng truyền tay nhau thì một lần nữa các nữ sinh Lâm Đồng lại trở thành đề tài đàm tiếu về tình trạng bạo lực trong giới trẻ.



Trong ngày 1/5, trên internet lan truyền đoạn video với tựa đề “Video nữ sinh Bảo Lâm đánh nhau”. Đoạn video clip có độ dài khoảng 1,5 phút quay lại cảnh hai nữ sinh lao vào nhau liên tục ra đòn trước sự chứng kiến của khán giả. Một thanh niên trong đoạn clip nói trên còn buông ra một số từ ngữ như “Ai thích ra trước mà coi thì bước ra nữa đi!”, “Sao không có một tiếng động, không có một tiếng la nào vậy?”. Hai nhân vật chính của sự viện trên thì cứ say sưa lên gối, thụi, đánh vào mặt đối phương.

Hai nữ sinh này lên gối, ra đòn với nhau trong khi đó một bạn nam chống nạnh đứng xem. Ảnh chụp từ clip

Còn nhớ, nữ sinh Lâm Đồng cũng đã tạo nên làn sóng phải đối mạnh mẽ về hành động tàn bạo đầy thách thức của nhóm nữ sinh Trần Phú.

Xem video:



Những ngày gần đây, việc những clip nữ sinh đánh nhau không phải là hiếm gặp trên mạng. Bởi người đánh thì cứ hăng máu lao vào nhau, người xem thì dửng dưng, và người quay thì cứ tập trung vào chuyên môn của mình! Tất cả dường như đã quên mất câu “Thương người như thể thương thân!”

Đáng buồn!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)