Chuyện lạ 2012-05-17 11:17:28

Cô gái xinh đẹp nghiện uống… giấm


[size=1]
[/size]


Sở thích của cô gái này quả là kỳ lạ phải không?

Đã có nhiều cô gái với những thói quen khác lạ được giới thiệu trên truyền hình Hàn Quốc,Mới đây, khán giả Hàn lại được chứng kiến một “người đẹp” kỳ lạ khác.




Cô gái xinh đẹp nghiện uống… giấm.


Nhân vật chúng ta đang nói tới là một cô gái xinh đẹp có làn da trắng mịn, đôi mắt tươi sáng. Câu chuyện của cô được mọi người biết đến khi em cô liên hệ với chương trình "Virus người Sao Hỏa". Cô em này đã dẫn ê kíp thực hiện chương trình về nhà mình để tận mắt chứng kiến thói quen khác lạ của người chị.




Trong tủ lạnh chất đầy các chai giấm và đồ chua.


Khi nói về người chị, cô em đã phải thốt lên rằng: “Tôi thật sự không thể sống nổi.” Khi một người của ê kíp mở tủ lạnh ra, mọi người đều thấy bên trong chất đầy các chai giấm. Và một lúc sau, những người thực hiện chương trình đã phải bịt mũi lại vì không chịu nổi mùi giấm. Đặc biệt, trong tủ lạnh còn có cả một bình acetic acid glacial (chất hóa học tạo ra giấm) loại nặng và độc. Chỉ nhìn thôi cũng đủ khiến người ta cảm thấy tê dại cả hàm răng.

Sau khi ê kíp chương trình được tận mắt chứng kiến tủ lạnh của cô gái này, đột nhiên, cô xuất hiện. Theo như lời kể của người em, ai cũng nghĩ đó là một người con gái gầy gò, ốm yếu nhưng những người thực hiện chương trình đã rất bất ngờ bởi vẻ đẹp tự nhiên của cô gái này.




Cô thể hiện thói quen nghiện ăn của chua của mình.


Cô gái xinh đẹp đã chứng minh thói quen ăn chua của mình cho mọi người thấy. Từ quả chanh có vị chua rất mạnh tới loại cam chua tê lưỡi thì cô gái này chỉ thấy nó hơi chua chua một chút. Khi được hỏi có uống được giấm không, ngay tức khắc cô lấy một cốc giấm và uống hết sạch.




Cô gái uống hết cả một cốc giấm.



Mặc dù nghiện uống giấm nhưng diện mạo của cô rất xinh đẹp, khiến nhiều khán giả còn nghi ngờ chính vì uống giấm nên cô ấy mới xinh hơn.



Đây là số lượng giấm, chanh… những "của chua" mà cô gái dùng trong 10 ngày.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)