Sao Việt 2013-08-27 16:44:29

Cuộc "biến hình" ngoạn mục từ đen thành trắng của sao Việt


Không lên tiếng thừa nhận sự thay đổi bất ngờ về màu da của chính mình nhưng những cuộc biến đổi ngoạn mục vẫn âm thầm diễn ra trong showbiz.

Nổi bật nhờ vóc dáng cao ráo, khuôn mặt thanh tú, Hà Hồ trở thành ngôi sao giải trí hàng đầu showbiz Việt. Nhìn lại bước đường nhan sắc của nữ ca sĩ bây giờ khác xa với diễn viên Hoa cỏ may nhiều năm trước bởi làn da trắng không tỳ vết.

Chân dài 1m12 này từng có thời "đen nhẻm", tuy không có sự thay đổi về khuôn mặt nhưng vẻ yêu kiều hiện của nữ giám khảo nổi bật nhờ nước da trắng sáng.

Vẻ đẹp của Hoa hậu Việt Nam 2006 có những thay đổi rõ rệt từ phong cách thời trang, hình dáng khuôn mặt cho đến màu da khiến Mai Phương Thúy càng trở nên thú hút mọi ánh nhìn.

Hương Giang từng dính nghi án tắm trắng sau đăng quang Hoa hậu đẹp nhất Châu Á. Người đẹp này một mực khẳng định làn da mình trắng tự nhiên chứ không hề có sự can thiệp của bất kỳ công nghệ nào.

Ngọc nữ màn ảnh Việt từng sở hữu làn da nâu tự nhiên. Vẻ đẹp của cô Trúc càng ngày càng tỏa sáng nhờ nước da trắng hồng hào

Ngọc Hân có lẽ là Hoa hậu Việt Nam bị "chê" nhiều nhất về nhan sắc, một phần bởi làn da kém trắng của mình. Chính vì thế, Hoa hậu luôn tìm cách làm đẹp bản thân để hoàn thiện vẻ bề ngoài của mình. Mới đây, công chúng thấy cô bỗng nhiên trắng sáng.

Làn da trắng góp phần không nhỏ vào hành trình "vịt hóa thiên nga" của nữ ca sĩ Em đã quên. Sự thay đổi rõ ràng về màu da đã minh chứng Thủy Tiên cũng là người đẹp "nhờ cậy" công nghệ tắm trắng tiên tiến để xinh đẹp hơn.

" Cá sấu chúa Quỳnh Nga" sở hữu vẻ đẹp tươi tắn hơn nhờ nước da trắng sáng thay thế làn da ngăm ngăm trước đây.

Không khó để nhận ra sự biến đổi ngoạn mục về màu da của Jennifer Phạm. Hiện tại, người đẹp sở hữu vẻ đẹp kiều diễm cùng làn da "trứng gà bóc".

Sự trưởng thành của Hoàng Thùy Linh dần thay thế một Vàng Anh duyên dáng với làn da bánh mật khỏe khoắn.

Trước đây, Hồ Quỳnh Hương sở hữu làn da hơi nâu đen, nhưng bây giờ, cô thường diện những trang phục khoét sâu táo bạo để khoe nước da trắn.

Vẻ đẹp hiện tại của nữ diễn viên Kim Hiền không tránh khỏi nghi án tắm trắng và can thiệp dao kéo. Trước đó làn da nâu trước đây cũng là một nét đẹp riêng của Kim Hiền.

Hành trình biến đổi từ "da nâu" thành da trắng của Phi Thanh Vân thu hút sự tò mò không của ít người. Hiếm người dám thừa nhận mình đã sử dụng công nghệ can thiệp như cô nàng scandal này.

Nhưng phiên bản hoàn hảo nhất về làn da trắng phải thuộc về "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Cô đã trở thành hiện tượng thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng và dấy lên phong trào "trắng hóa" cho nhiều quý cô văn phòng. Đó chính là lý do đưa Ngọc Trinh trở thành bà chủ của một spa ở Sài Thành. Cô đã kiếm được tiền nhờ quá trình "cải đổi" của chính mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)