Sao Việt 2011-11-25 06:20:08

Cường Đô La sánh đôi Hà Hồ trong tiệc sinh nhật


[size=2]Tối 24/11, doanh nhân Quốc Cường 'hộ tống' Hồ Ngọc Hà đến buổi tiệc sinh nhật lần thứ 27 của cô, do các fan tổ chức tại Riverside Palace, TP HCM. Đến dự còn có một số nghệ sĩ thân thiết với Hà Hồ như Mr Đàm, Bình Minh…[/size] [size=2][/size]


Vừa trở về từ buổi giao lưu với sinh viên các trường đại học, nhưng Hồ Ngọc Hà vội vã chạy ngay đến buổi tiệc sinh nhật mình do các fan đứng ra tổ chức tối 24/11. Doanh nhân Quốc Cường luôn sát cánh bên cô.


Cả hai đến nơi vừa đúng lúc các fan bắt đầu mở màn chương trình bằng những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn”. Hai vợ chồng Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà đều tỏ ra thích thú với những clip chúc sinh nhật mà các fan tự thực hiện, hay xem các em biểu diễn lại các bài hit của cô trên sân khấu.


Nghệ sĩ hài Gia Bảo đảm nhận vai trò MC trong buổi tiệc sinh nhật của Hồ Ngọc Hà. Sự duyên dáng, hài hước của anh khiến gần 500 khán giả có mặt thích thú và liên tục vỗ tay tán thưởng. Anh cũng “hát chay” cùng Hồ Ngọc Hà ca khúc “Trò đùa tạo hóa”.


Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đến chúc mừng Hồ Ngọc Hà và gửi đến cô những lời chúc tốt đẹp nhất. Trong ảnh là những chàng trai của nhóm V.Music - những người em thân thiết được Hà Hồ nâng đỡ từ ngày mới bước chân vào nghề.


Trong buổi tiệc, Hồ Ngọc Hà hát một số ca khúc đang được khán giả yêu thích. Dù diện một bộ đầm màu hồng rất nữ tính, nhưng cô vẫn nhảy rất sung cùng vũ đoàn Hoàng Thông ca khúc “Invincible”. Nhân dịp này, Hồ Ngọc Hà cũng công bố kết quả casting gồm 4 vũ công trẻ, sẽ đồng hành cùng cô trong live concert ngày 15/12 sắp tới.


Các nghệ sĩ cùng lên sân khấu chia vui với Hồ Ngọc Hà và đồng ca “Tìm lại giấc mơ”. Các khán giả bên dưới cũng hòa giọng cùng các ca sĩ, tạo nên một không gian ấm áp, tràn ngập tình cảm.


Vì quá bận rộn với lịch chạy show quảng bá cho sản phẩm mới của nhãn hiệu mà cô đang là gương mặt đại diện, cộng với việc tập luyện chuẩn bị cho liveshow, nên Hồ Ngọc Hà bị đuối sức. Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận phải lên sân khấu hỗ trợ cô trong ca khúc “Một lần cuối thôi”.


Live concert của Hồ Ngọc Hà chính thức bán vé từ ngày 1/12. Nhưng trước đó, cô dành một buổi bán vé đặc biệt tại rạp chiếu bóng Galaxy lúc 15h ngày 27/11 gồm 99 vé với giá gốc là 300.000 đồng, sẽ được bán với giá 99.000 đồng dành cho 99 khán giả đến sớm nhất. Đây là món quà cô dành cho những người hâm mộ mình là sinh viên, không có điều kiện để xem show với giá vé cao.


Hồ Ngọc Hà cười tươi rói trước ổ bánh kem lớn mà các fan tặng riêng cho cô nhân ngày sinh nhật.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)