Sao Việt 2012-01-17 02:55:47

đàm vĩnh hưng giả tạo quá


3curse3Trong buổi họp mặt tất niên giữa Đàm Vĩnh Hưng và các thành viên trong fanclub PIG’s Family vào ngày 15/1 tại TP HCM, Mr Đàm đã bất ngờ thông báo với các fan rằng bạn gái anh bị bệnh máu trắng và hiện đang được điều trị ở nước ngoài. Đó là lý do vì sao anh đành lỗi hẹn với khán giả về tuyên bố có con trong năm 2011 này.

Các fan của Mr Đàm đều tỏ ra vô cùng sốc khi đón nhận thông tin này, bởi trước nay chuyện tình cảm của anh ấy luôn có nhiều tin đồn trái chiều. Một số fan rất buồn và hứa hẹn sẽ tổ chức một buổi cầu nguyện để chúc người yêu của thần tượng mình sớm khỏi bệnh. Một số khác tỏ ra hoài nghi với độ chính xác từ thông tin đột ngột này mặc dù do chính miệng "người trong cuộc" nói ra.

Chuyện tình cảm cũng như vợ con của Đàm Vĩnh Hưng đã trở thành đề tài khiến dư luận từ bối rối đi đến "phát ngấy". Đàm Vĩnh Hưng từng tuyên bố yêu Mỹ Tâm và ngoài Mỹ Tâm ra sẽ không lấy ai khác. Có khi, anh nói chắc nịch mình sẽ có con vào năm 2011 mà không cần lấy vợ, vì sợ ràng buộc, mất tự do. Trước đó, anh từng mô tả về một đám cưới đẹp như mơ với những dải hoa trắng trải dọc con đường đến một hòn đảo chỉ có anh và cô dâu. Cũng chính anh khẳng định: "Tôi thuộc giới tính thứ 4, thứ 5". Chuyện sinh con cũng ly kỳ không kém. Anh cho biết: "sẽ thuê người sinh con", "sinh con vào năm 2012", "người sinh con sẽ không biết mặt tôi"… những phát ngôn tùy tiện và lung tung khiến khán giả không biết đường nào mà lần. Thế nên, dễ hiểu vì sao có khán giả nghi ngờ chuyện anh tuyên bố không sinh con đúng hẹn vì bạn gái bị bệnh máu trắng lại sẽ là một chiêu thức gây sốc mới nhất của Mr Đàm nhân dịp năm mới.






Trong buổi họp mặt fan club mới nhất, Mr công bố thông tin người yêu mình bị bệnh máu trắng. Bên cạnh anh ấy là một "dàn" giải thưởng nhận được của năm 2011anh mang theo để "khoe" với fan.
Thái độ của Mr Đàm từ khi sau khi anh công bố thông tin trên cũng không giống với diễn biến tâm lý của một người đang có người yêu bị bệnh hiểm nghèo. Anh vẫn tỏ ra rất vui vẻ khi hát tặng các fan ruột của mình những ca khúc theo yêu cầu. Mr. Đàm còn ưu ái đem hẳn một bộ sưu tập giải thưởng mình nhận được trong năm qua lên sân khấu “khoe” với các fan, bao gồm giải Mai Vàng 2011, giải thưởng Zing Music Awards, giải thưởng của cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo…

Nói về sự kiện từ chối nhận giải thưởng của một tờ báo dành cho teen vừa qua, Mr Đàm tự tin tuyên bố “Giải thưởng Hưng nhận được quá nhiều, số lượng giải thưởng trong một năm của Hưng có khi bằng… cả sự nghiệp của người khác. Bản thân Hưng cũng không cảm thấy hồi hộp, khao khát khi nhận giải thưởng nữa. Và nếu cứ như vậy thì sẽ không còn cơ hội cho những ca sĩ trẻ khác. Có lẽ Hưng chỉ xin nhận được tình thương, sự yêu mến của mọi người là đủ rồi.”, Mr Đàm chia sẻ.

Trong buổi họp mặt thân mật, Mr. Đàm cũng bật mí những dự định của anh trong năm sau: tiếp tục sản xuất Mr. Đàm by night, Mr. Đàm’s Show mỗi tháng một lần tại Nhà hát Thành phố, công bố dự án về tour diễn Đam mê và tỏa sáng dành riêng cho sinh viên tại 15 trường Đại học trên toàn quốc. Mr. Đàm cũng cho biết, anh dự định sẽ phát hành 1 album nhạc jazz và 1 album nhạc "sến" vào năm 2012.






Tối cùng ngày, anh có một tiết mục gây chú ý khi nằm hẳn trên cây đàn piano mà nhạc sĩ Quốc Trung đang đàn trên sân khấu.
Tối cùng ngày, Mr Đàm cũng góp mặt tại Lễ trao giải thưởng Video âm nhạc Việt. Ngoài việc lên nhận hai giải: Giải thưởng onlineNam ca sĩ xuất sắc nhất, anh cũng góp vui cho chương trình bằng 2 ca khúc với phần đệm đàn của nhạc sĩ Quốc Trung. Sự tự nhiên đến mức "phô" của anh khi nằm ngửa trên cây đàn của Quốc Trung khiến không ít khán giả có mặt tại chương trình tỏ ra khó chịu.




[size=4]Đã chuyển
Vui lòng lần sau post bài đúng mục,nếu ko sẽ bi del bài ko thông báo.

BQT - Bani
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)