Sao thế giới 2010-03-26 07:15:34

Đấu giá ảnh sexy thuở 16 của Angelina Jolie


Những tấm hình chụp từ thuở 15, 16 nhưng vẫn không kém phần sexy của Angelina Jolie sẽ được đem bán đấu giá tại Úc vào tuần tới.






[justify]Một trong số những tấm hình của Jolie được đem bán đấu giá. Chương trình bán đấu giá do Vintage Glamour Photography tổ chức tại Úc.
Trong những tấm hình được đem bán đấu giá, có những tấm đã từng được công bố trên các phương tiện truyền thông, nhưng cũng có một số tấm hình “độc” lần đầu được công bố. Ngoài ngôi sao phim Bí mật ngôi mộ cổ, ảnh thủơ thiếu thời của một số siêu sao khác như: George Clooney, Drew Barrymore, Kirsten Dunst, Teri Hatcher, Sarah Jessica Parker… cũng sẽ được đem bán đấu giá trong dịp này. Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán đấu giá sẽ được dùng để làm từ thiện.

Là một trong những ngôi sao gợi cảm nhất thế giới hiện nay, bờ môi cong, đôi mắt hút hồn và thân hình “bỏng mắt” của Angelina Jolie không phải bây giờ mới được biết tới. Ngay từ thuở ngây thơ, “bà Smith” đã sở hữu một thân hình “đẹp như mơ”. Cùng ngắm một số hình ảnh tuổi 15 đầy sức sống của Angelina Jolie:

[/justify]















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)