Ăn chơi 2011-04-02 05:02:10

Đổi gió với nem chua nướng, cá nướng Ấu Triệu


[size=4]Cuối tuần rảnh rỗi, ghé qua Nhà thờ lớn, nhâm nhi trà chanh, rồi măm mấy món nướng bên con phố Ấu Triệu cách đó vài bước chân. Quá tuyệt![/size]
Nằm trong một ngõ nhỏ của con phố Ấu Triệu, ven theo bên trái của Nhà Thờ Lớn là một dãy quán cóc bán nem chua nướng, cá chỉ, cá mực, cá bò nướng! Ngon ngon, thơm thơm lắm nhé!






Trong ngõ nhỏ này, chỉ có khoảng hai, ba quán nướng thế này thôi. Ngõ cũng nhỏ lắm. Chúng mình ngồi dọc ngay ngoài đường đi của ngõ để ăn uống. Ánh sáng cũng chỉ có vài ngọn đèn điện nhỏ thôi! Không được "rực rỡ" lắm đâu vì là quán cóc mà! Ở đây, chúng mình cũng phải tự bảo quản xe nữa, hình như là không có người trông xe. Nhớ khóa đủ mọi thứ khóa vào là chắc cũng ok!

Ngồi ở những quán thế này, bàn ghế không được hoành tá tràng, không gian cũng chẳng có gì lung linh, nhưng mình lại được tận hưởng tiếng chuông nhà thờ, thưởng thức vẻ đẹp cổ kính của nó! Một cảm giác lạ lạ mà hay hay.











Ở đây chuyên bán các món nướng teen nhé! Có nem chua nướng, cá chỉ vàng, cá mực nướng, cá bò nướng. Bên cạnh đó, chúng mình có thể ăn kèm với xoài, ổi, củ đậu,… hoặc uống trà chanh! Nem chua được nướng trên than hoa đỏ hồng, rồi bày trên những chiếc lá chuối xanh mướt. Rất dân giã và rất ngon nữa!











Cá bò cũng được nướng chín, dùng chày đập bẹp, cắt nhỏ và chén liền cho nóng! Giá của mỗi chiếc nem chua nướng là 4k, cá bò cũng khoảng 8k một chú, còn hoa quả kèm theo khoảng 10k một đĩa. Giá cả cũng khá vừa túi tiền tụi mình đúng không?



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)