Sao Việt 2011-06-11 02:25:53

Elly Trần 'nóng bỏng' với bikini đỏ


Thời gian này không xuất hiện thường xuyên trên báo chí, nhiều độc giả thắc mắc không biết Elly Trần đã “lặn” đi đâu. "Lịch làm việc của Elly chật kín với những bộ phim và chụp hình quảng cáo", cô nàng chia sẻ.

[justify]Vừa hoàn thành bộ phim Độc thân làm mẹ, Elly Trần lại bận rộn với hai dự án quảng cáo ở Thái Lan và Đài Loan với vai trò là đại diện cho Game online và đại diện cho một loại nước hoa. Elly cho biết sau khi hoàn thành hai dự án trên, cô sẽ nhanh chóng trở về Việt Nam để kịp bấm máy bộ phim tiếp theo, một kịch bản mà Elly đã chọn và rất ưng ý. Tuy nhiên, Elly xin được chưa tiết lộ về bộ phim mới này.

Phấn đấu trở thành một cô gái đa năng, Elly đang miệt mài khám phá mình trong vai trò diễn viên và cô đang có ý định thử sức với âm nhạc. “Là một người trẻ, mình không ngại thử thách cũng không ngại vấp ngã bởi cuộc sống vốn nhiều thử thách. Elly cũng như bao bạn trẻ khác sẵn sàng đón nhận tất cả để tự khám phá bản thân mình”, cô chia sẻ.

Elly Trần tên thật là Kim Hồng, mang trong mình hai dòng máu Việt Nam và Trung Quốc. Cô sinh năm 1987 và sở hữu chiều cao lý tưởng 1m68 cùng bộ ngực rất gợi cảm với số đo 3 vòng 88-58-90.

Mới đây, Elly Trần đến Côn Đảo. Cô rất thích thú với không khí và phong cảnh nơi đây. Sau đây là bộ hình mới nhất của Elly Trần chụp tại Côn Đảo:






[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)