Môn khác - thể thao cười 2014-04-04 06:55:55

7 hoa khôi tài năng của làng thể thao Việt!!!!! vote cho em wushu Nguyễn Mai Phương


Châu Tuyết Vân, Vũ Trà My, Quỳnh Hương, Ngân Thương… là những gương mặt ưu tú của thể thao Việt với ngoại hình nổi bật và bảng thành tích đáng nể.
Hoa khôi Taekwondo Châu Tuyết Vân

Châu Tuyết Vân (1990) được xem là một gương mặt vàng của làng thể thao Taekwondo Việt Nam. Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng cô nàng đã có 17 năm tập luyện với bộ môn thể thao này. Ảnh: FBNV.

Gương mặt sáng, làn da trắng, nụ cười xinh, Châu Tuyết Vân được gọi với cái tên hoa khôi làng Taekwondo. Bảng thành tích của cô nàng 9x này phải kể đến: 3 lần vô địch thế giới; HCV đồng đội nữ tại SEA Games 27 vừa qua… Năm 2013 cô nàng còn vinh dự nhận được danh hiệu công dân trẻ tiêu biểu TP HCM. Ảnh: FBNV

Hiện tại Tuyết Vân đang cố gắng hoàn thành xong viêc học ngành Quản lý thể thao, ĐH Tôn Đức Thắng TP HCM. Sở thích của Châu Tuyết Vân là xem phim, mua sắm và đi ăn uống với bạn bè. Trang cá nhân của Hoa khôi Taekwondo cũng có một lượng fan hâm mộ đông đảo. Ảnh: FBNV.
Hoa khôi dance sport Quỳnh Hương

Phan Nguyễn Quỳnh Hương hiện là VĐV Quốc gia bộ môn khiêu vũ. Sinh năm 1999, Quỳnh Hương đến với bộ môn dance sport từ năm 6 tuổi và không ngừng tập luyện, thi đấu. Thành công mà cô gái 9x này có được khiến không ít người phải thán phục bằng loạt HCV vô địch quốc gia và vô địch trẻ quốc gia nhiều năm liền.Ảnh: FBNV

Gương mặt xinh xắn, nụ cười rạng rỡ khiến Quỳnh Hương luôn thu hút ánh nhìn trên sàn thi đấu. Cô bạn cũng được mệnh danh là hoa khôi làng khiêu vũ thể thao Việt Nam hiện nay. Ảnh: FBNV

Quỳnh Hương hiện là thần dân lớp 9A5 THCS Tây Sơn, Hà Nội. Không chỉ nhảy siêu, cô nàng còn có 8 năm liền là học sinh giỏi. Hiện tại, ước mơ của cô hoa khôi khiêu vũ là đỗ vào trường cấp 3 mong muốn và đạt được thành tích cao nhất trong giải Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc và giải Vô địch Quốc gia sắp tới.  Ảnh: FBNV
Cựu hoa khôi làng wushu Vũ Trà My

Vũ Trà My từng là gương mặt vàng của wushu Việt Nam, sở hữu bộ sưu tập huy chương khổng lồ ở các giải khu vực, châu lục và thế giới. Trà My đến với wushu từ năm 4 tuổi và giành được thành tích cực đáng nể trong sự nghiệp.

Khuôn mặt tươi tắn, dễ thương trong cách nói chuyện khiến cô nàng chiếm được nhiều cảm tình. Cô gái này cũng từng được nhiều người gọi với cái tên hoa khôi làng võ. Ảnh: VnExpress.

Sau khi chia tay nghiệp võ, Trà My bén duyên với công việc truyền hình. Hiện cô nàng cảm thấy yêu công việc mới và hài lòng với cuộc sống. Ảnh: FB.
Cựu hot girl thể dục dụng cụ Hà Holly

Hà Holly tên thật là Nguyễn Thu Hà nòng cốt của lứa VĐV thể dục nghệ thuật Việt Nam tham dự SEA Games 2001, 2003 và 2005. Cô nàng đến với thể dục nghệ thuật từ năm 8 tuổi khi được một HLV để mắt tới.
Gương mặt tròn, đôi mắt thu hút khiến cô gái trẻ được mệnh danh là hot girl của làng thể dục dụng cụ Việt Nam. Do chấn thương ở lưng nên Hà Holly đã quyết định chấm dứt sự nghiệp thi đấu vào năm 2007 và chuyển sang công tác giảng dạy, làm HLV. Hà Holly cũng từng đoạt danh hiệu Á khôi 1 tại cuộc thi Imiss Thăng Long năm 2009.

Hiện cô gái trẻ đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với nhà cựu vô địch SEA Games môn thể dục dụng cụ Trương Minh Sang.
Hoa khôi karate Bích Phương

Lê Bích Phương (1992) là VĐV trẻ quốc gia ở bộ môn karate gặt hái được nhiều thành công. Cô từng đem lại niềm tự hào cho thể thao Việt Nam khi là người duy nhất đoạt HCV tại ASIAD 16 năm 2010 tại Quảng Châu, Trung Quốc.

Bích Phương đến với karate từ năm 2005 và lên đội tuyển quốc gia từ năm 2008. Trên sàn đấu cô nàng là người mạnh mẽ nhưng ngoài đời Bích Phương khá mong manh, dễ mít ướt. Cô nàng có sở thích tám chuyện, làm người mẫu, bồ kết phim Hàn… Ảnh: Trang Chóe.

Tại SEA Games 27 vừa qua, Lê Bích Phương không thể tham gia thi đấu vì bị chấn thương dây chằng đầu gối trong lúc tập luyện và không thể hồi phục kịp. Sự vắng mặt của cô tại giải đấu này được xem là một tổn thất của karate Việt Nam. Ảnh: Trang Chóe.
Hoa khôi wushu Nguyễn Mai Phương

Mai Phương là cô gái trẻ nổi bật của làng wushu Việt sau các đàn chị như Vũ Trà My, Vũ Thùy Linh, Dương Thúy Vi… Cô nàng đến với bộ môn này từ năm 4 tuổi từ một lần tình cờ được một HLV phát hiện nhờ tài múa dẻo. Ảnh: Minh Hà.

Mai Phương sở hữu gương mặt xinh xắn, ăn ảnh và là một trong những hot girl của bộ môn này. Ảnh: Minh Mít .

Gia tài mà cô nàng đang sở hữu lên đến hàng chục huy chương các giải đấu như: HCV giải trẻ châu Á trong 3 năm liên tiếp 2003, 2005, 2007; HCV đại hội võ thuật thế giới 2006, HCĐ Olympic 2008 ở nội dung kiếm thuật, HCV Asian Indoor Games 2009, HCV Sea Game 26…

Wushu là niềm đam mê lớn với Mai Phương. Dù có gặp phải những chấn thương trên sàn tập nhưng chưa bao giờ cô gái 9x có ý định bỏ cuộc. Ảnh: P.M
Búp bê thể dục dụng cụ Ngân Thương

Ngân Thương là gương mặt tiêu biểu của thể dục dụng cụ Việt Nam nhiều năm liền. Cô bạn đến với môn thể thao này từ năm 6 tuổi và trải qua gần 10 năm tập luyện khổ cực ở Trung Quốc. Ảnh: Cu Tít.

Cô nàng từng gặt hái được nhiều thành công tại các kỳ Sea Games và các giải đấu khác. Ngân Thương từng bị bị loại khỏi đội tuyển Việt Nam vì kết quả dương tính doping tại Olympic 2008. Lý giải cho việc này, Thương cho biết mục đích là giảm cân trước khi đăng ký tham gia thi đấu. Ảnh: An Nhơn

Gương mặt đáng yêu như một cô búp bê của Ngân Thương. Ảnh: Trung Anh.

Từ sau SEA Games 26, Ngân Thương chia tay sự nghiệp thi đấu và chuyển sang làm HLV cho các vận động viên trẻ. Ảnh: Trung Anh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)