Sao thế giới 2008-11-25 08:53:30

“Bản sao của Châu Tấn" gây ấn tượng tại Thâm Quyến


Vào tối ngày 22 vừa rồi, nữ diễn viên nổi tiếng vừa mới "lấn sân" sang lĩnh vực ca hát - Lý Tiểu Lộ đã có mặt tại Thâm Quyến để tham gia biểu diễn trong chương trình "Summer World University" dành cho sinh viên của các trường đại học.


Tuy xuất hiện bên cạnh những tên tuổi lớn và có "thâm niên" trong làng âm nhạc như Lee Jung Hyun, Thái Trác Nghiên, Lương Vịnh Kỳ, Phan Vỹ Bá, Phùng Tổ Minh, Bàng Long, ngôi sao Olympic Quách Tinh Tinh,… nhưng "bản sao của Châu Tấn" đã không kề "lép vế" mà còn tỏa sáng hơn trong đêm diễn.

Nổi bật trong bộ váy cách tân cực ngắn, Lý Tiểu Lộ đã chọn thể hiện hai ca khúc nằm trong single vừa phát hành là "Vẻ đẹp Phương Đông""Sự ngọt ngào nhỏ nhoi". Với giọng hát đặc biệt và khá lạ, phong cách trình diễn tự tin, cùng khả năng vũ đạo hơi bị "đỉnh", Lý Tiểu Lộ đã hoàn toàn chính phục khán giả có mặt tại sân khấu. Đặc biệt, trong suốt thời gian Lộ tỷ biểu diễn, tiếng reo hò cổ vũ của các fans đã vang lên khắp nơi, khiến cho không khí của đêm diễn "nóng" hơn bao giờ hết.



Vốn nổi tiếng ở lĩnh vực diễn viên và người mẫu tạp chí nhưng vào giữa tháng 11 vừa rồi, Lý Tiểu Lộ đã có thêm một bước tiến mới trong sự nghiệp khi cho phát hành single ca nhạc đầu tay. Với chủ đề "Vẻ đẹp Phương Đông", single này gồm 4 ca khúc gần như được sáng tác cho chất giọng khá lạ của Lý Tiểu Lộ như: "Yêu không hy vọng", "Vẻ đẹp phương Đông", "Hạnh phúc mong manh" và "Sự ngọt ngào nhỏ nhoi".

Đặc biệt, dù chỉ mới "ra mắt" được gần hai tuần nhưng ca khúc "Vẻ đẹp phương Đông" đã nhanh chóng trở thành hit trên các diễn đàn âm nhạc tại ********** rồi đấy nhé!


Bìa single "Vẻ đẹp phương Đông" của Lý Tiểu Lộ


Bên cạnh đó, do sở hữu thân hình nhỏ bé và gương mặt đẹp hao hao Châu Tấn, nên Lý Tiểu Lộ thường bị báo giới nhầm lẫn với cô ca sĩ, diễn viên tài năng này. Tuy nhiên nếu mang ra so sánh với Châu Tấn thì sự nổi tiếng của Tiểu Lộ vẫn bị kém hơn một bậc. Nhưng biết đâu trong thời gian tới, với sự thành công trong "địa hạt" mới sẽ mang lại nhiều hơn nữa cho cô ca sỹ trẻ này thì sao nhỉ? Có khi đàn chị Châu Tấn còn phải xem chừng nữa cơ!

Còn dưới đây là những hình ảnh của Lý Tiểu Lộ trong đêm nhạc tối ngày 22 vừa rồi nè!






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)