Hot boy - hot girl 2018-08-24 06:49:32

Phanh Lee: 'Tôi trải qua 3 mối tình và đã 'vượt rào' năm 22 tuổi'


Nữ diễn viên sinh năm 1990 cho rằng, 22 tuổi là độ tuổi đủ chín chắn, có khả năng tự chịu trách nhiệm để có thể "lần đầu làm chuyện ấy".
Lê Phương Anh hay Phanh Lee, là một trong những hot girl nổi tiếng tại Hà Nội. Tuy học ngành mỹ thuật nhưng nhờ gương mặt khả ái cùng vóc dáng chuẩn, Phanh Lee được nhiều đạo diễn mời đóng phim. Cách đây 5 năm, cô vào nghề với vai Ngân trong phim Trái tim có nắng. Dù góp mặt ở khá nhiều dự án điện ảnh khác nhau nhưng có lẽ phải đến vai Kim - một HLV sexy dance trong phim Ghét thì yêu thôi, cô mới gây ấn tượng và được khán giả nhớ đến nhiều hơn.

Phanh Lee xuất hiện trẻ trung, xinh đẹp tại buổi họp báo phim Yêu thì ghét thôi mới đây.


Không đóng cảnh nóng để được nổi tiếng

Sau thành công của Ghét thì yêu thôi, đạo diễn Trịnh Lê Phong tiếp tục sản xuất phần 2 với tên gọi Yêu thì ghét thôi. Vẫn là cô Kim xinh đẹp, cá tính mạnh nhưng trong phần 2, Phanh Lee cho biết nhân vật của mình sẽ phải đối mặt với nhiều mâu thuẫn hơn sau khi bước sang trang mới của cuộc đời: hôn nhân.

Video Player is loading.

Xem

0:11

/

0:51

Loaded: 0%

Progress: 0%

Tắt tiếng

Toàn màn hình

Trailer phim Yêu thì ghét thôi.

Cũng giống như nhiều cặp vợ chồng trẻ ở ngoài đời, Kim mâu thuẫn với Du (Đình Tú thủ vai) vì chàng trai này vẫn thất nghiệp, không thể lo liệu cho bản thân trong khi vợ đã trở thành trụ cột gia đình. Sau khi kết hôn, Kim không chỉ phải đối phó với người phụ nữ có tình cảm với chồng mình mà còn phải “giữ mình” trước sự theo đuổi của một người đàn ông lịch thiệp, nho nhã cùng cơ quan.

“Chưa kết hôn ở ngoài đời, chưa từng trải qua những xung đột hôn nhân nên khi vào vai phụ nữ đã có gia đình, tôi gặp khó khăn rất nhiều. Vì vậy trong mỗi phân cảnh, tôi đều được các diễn viên lớn tuổi góp ý. Đạo diễn Trịnh Lê Phong cũng thị phạm, hướng dẫn tôi trong những cảnh quay khó. Điều đó giúp tôi tự tin và hoàn thành trơn tru vai diễn” - Phanh Lee chia sẻ.

Phanh Lee không gặp khó khăn khi đóng cảnh nóng cùng Đình Tú.


Đóng cặp với Đình Tú, nam diễn viên kém mình 2 tuổi, Phương Anh cho biết, nếu như trong phần 1, cô khá loay hoay, không hình dung được sẽ diễn cảnh tình cảm cùng Đình Tú thế nào thì ở phần 2, mọi thứ diễn ra rất dễ dàng, không chút gượng gạo. “Ở phần 1, chuẩn bị đến cảnh hôn, cả tôi và Tú đều ngại ngùng, rất buồn cười mỗi khi nhìn vào mặt nhau. Nhưng có lẽ kinh nghiệm hôn nhau quá nhiều ở phần 1 đã giúp tôi nhập vai tròn trịa, ăn ý với Tú ở phần 2. Đóng cùng không chút ngại ngùng, nhiều người hỏi tôi có sợ bị bạn gái của Tú ghen không vì bạn gái của Tú từng chia sẻ cô ấy hay nóng mặt mỗi khi bạn trai đóng cảnh nóng cùng ai đó. Nhưng may mắn là chị hiểu rõ mối quan hệ của tôi và Tú ở ngoài đời, bản thân chị cũng là diễn viên, cho nên, không có bất kỳ hiểu lầm nào xảy ra cả”.

Đáp trả thông tin được đạo diễn Trịnh Lê Phong mời đóng phần 2 vì chịu đóng cảnh nóng, Phanh Lee phủ nhận. Cô cho biết: “Hiệu ứng mà vai diễn của tôi mang lại ở phần 1 khiến anh ấy tin tưởng, tiếp tục giao cho tôi vai chính phần 2. Còn tôi chưa bao giờ nhận những phim có cảnh nóng. Sở dĩ, tôi chấp nhận đóng cảnh nóng trong “Yêu thì ghét thôi” là vì tôi rất yêu quý đạo diễn Trịnh Lê Phong. Làm việc cùng anh, tôi chưa từng lăn tăn, lấn cấn gì hết. Đóng cảnh nóng nhưng phải có cảm giác an toàn thì tôi mới làm.

Nhiều người nói tôi thiếu chuyên nghiệp khi “kén cá chọn canh” nhưng thực tế, bất chấp đóng cảnh nóng để đến gần hơn với khán giả không phải là con đường mà tôi đi. Có rất nhiều diễn viên nổi tiếng nhờ thực lực thay vì 'cởi' trên màn ảnh”.

Trong phần 2 của Yêu thì ghét thôi, đóng cùng Đình Tú, Phanh Lee có một cảnh quay phải cởi hết áo, hoàn toàn lưng trần trước đông người. Cô cho biết, mọi người ngồi xếp ghế hàng 2, hàng 3 tại phim trường, ngồi xem như trong rạp khiến cô cảm thấy rất ngượng ngùng. Thế nhưng, vì lúc nào cũng sợ làm không tới sẽ ảnh hưởng tới ê-kíp nên khi được động viên sẽ dùng các góc máy để “ăn gian”, cô đã thoải mái, nhập tâm hơn vào vai diễn.

Theo Phanh Lee, cảnh nóng chính là gia vị không thể thiếu của cuộc sống vợ chồng. Vì vậy, cảnh nóng được thực hiện trong Yêu thì ghét thôi sẽ là những cảnh nhẹ nhàng, không dung tục, câu khách mà vẫn đảm bảo được tính chân thực.

Ngoài đời, nữ diễn viên thật thà chia sẻ, cô từng thử "cảnh nóng" vào năm 22 tuổi. Với cô, đó là độ tuổi đủ chín chắn, đủ trưởng thành để tự chịu trách nhiệm với các quyết định của bản thân.

Chưa bao giờ yêu đại gia

Thông minh, xinh đẹp, ở tuổi 28, Phanh Lee cũng như nhiều mỹ nhân khác trong làng giải trí, phải đối mặt với những lời gạ gẫm từ giới đại gia. Thế nhưng, cô cho biết, với những người đã không thích, kể cả khi họ chỉ nhắn tin “chào em, có khỏe không”, cô cũng sẽ không bao giờ trả lời lại. Với cô, gạ gẫm là chuyện hoàn toàn bình thường. “Mình coi kinh khủng thì sẽ là kinh khủng. Hãy đơn giản hóa mọi chuyện, tất cả sẽ thật nhẹ nhàng", Phanh Lee bộc bạch.

“Đã 28 tuổi nhưng gia đình chưa bao giờ giục tôi chuyện kết hôn. Mong rằng đến năm 30 tuổi, tôi có thể tìm được người đàn ông của cuộc đời mình”, Phanh Lee chia sẻ. Cô cũng thú nhận, đến nay, cô chưa từng yêu ai là đại gia. Bạn trai của cô thậm chí còn ít hơn cô 1-2 tuổi. “Nhiều người hỏi tôi về tiêu chí chọn bạn trai nhưng nói thật, tôi không cầu kỳ. Với tôi, bạn trai phải là người cho tôi cảm xúc. Hơn nữa, anh ấy phải đem đến cho tôi cảm giác an toàn, có thể nói chuyện, chia sẻ và là người phù hợp để tôi tâm sự, giãi bày mọi âu lo trong cuộc sống. Ngoài ra, tôi cũng không quá đặt nặng vấn đề về ngoại hình và kinh tế khi yêu”.

Hơn 5 năm đi diễn nhưng vẫn bị gọi là hot girl, Phanh Lee cho biết, danh xưng ấy không mấy ảnh hưởng đến cô: “Thực tế mọi người biết đến tôi từ sau khi tôi trở thành diễn viên. Tôi cũng không hoạt động theo con đường của những hot girl hiện tại. Tôi biết mình có khả năng diễn xuất nên sẽ tập trung làm tốt công việc của mình. Còn mọi tin đồn hay những bình luận tiêu cực, tôi chưa bao giờ quan tâm đến nó”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)