Sao Việt 2018-12-14 05:01:30

Thu Minh hở bạo với áo lót khoe eo thon


Trên trang cá nhân, Thu Minh vừa đăng bức ảnh khoe body nóng bỏng kèm dòng chú thích: "Chấp các thể loại 56 luôn". Giọng ca Đường cong khoe trọn vòng 1 đẫy đà cùng eo "con kiến" trước gương.

Thu Minh khoe vòng eo "con kiến" trước gương.


Thời gian gần đây Thu Minh đang áp dụng kế hoạch ăn kiêng để giảm cân, thanh lọc cơ thể. Trong bức ảnh selfie được chia sẻ ngày 9/12, Thu Minh cho biết: "Tình hình là đã 4 ngày không ăn gì. Minh vẫn ổn nhé. Cả nhà đừng lo, mặt hơi tóp chút thui. Đang shopping tự thưởng và ủng hộ bản thân cố lên". Nữ ca sĩ quyết tâm lấy lại vóc dáng mảnh mai như thời thi Bước nhảy hoàn vũ. Cô cho rằng "không có việc gì khó chỉ sợ lòng không bền". Trong quá trình detox, Thu Minh chỉ uống các loại nước ép trái cây được pha chế theo công thức một cách hợp lý. Cô nhiều lần thèm ăn, "đi tới đi lui xuống bếp nhưng sau cùng vẫn giữ được ý chí".

Thu Minh tự thấy "mặt hơi tóp chút" sau 4 ngày không ăn gì.


Nhiều bạn bè, người hâm mộ "mắt tròn mắt dẹt" trước vòng eo của Thu Minh. Ca sĩ Tóc Tiên ngưỡng mộ: "Nể chị tôi thật. Chị nói làm em nhục quá. Eo em 66 đó chị". Các nghệ sĩ khác như Lưu Thiên Hương, Ali Hoàng Dương, Tăng Nhật Tuệ… cũng để lại những bình luận bất ngờ trước vẻ sexy của nữ ca sĩ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)