Teen 24h 2009-10-07 00:01:00

Gặp Hot boy đẹp trai trong "Những nụ hôn rực rỡ"


Gương mặt đẹp trai từng gây đình đám ở Hot VTeen 2008 đang tiếp tục gây được tiếng tăm bằng vai chính trong bộ phim của đạo diễn Dũng "khùng" "Những nụ hôn rực rỡ".
Họ tên: Phạm Anh Tuấn

DOB: 21/7/1990

Các giải thưởng đã đạt được: Hot Vteen phong cách 2k8, 2 huy chương đồng bơi lội

Hoạt động nghệ thuật đã tham gia: Thành viên nhóm nhạc Day and Night, 1 vai phụ trong Nkva, vai nam chính trong "Những nụ hôn rực rỡ"

Chiều cao: 1m79, cân nặng: 70 kg




Chào Tuấn, cảm giác của bạn thế nào khi biết mình được chọn vào vai nam chính trong bộ phim "Những nụ hôn rực rỡ" của đạo diễn Dũng "khùng"? Bật mí 1 chút về vai diễn của bạn với chúng tớ đi!

Thực sự rất bất ngờ khi mình được chọn vào vai nam chính của bộ phim "Những nụ hôn rực rỡ", có lẽ là do may mắn hơn các bạn thí sinh một chút thôi vì trong cuộc thi ai cũng đều tài năng, đều có cá tính rất dễ thương… Trong phim mình sẽ thủ vai của trưởng nhóm một boy band đang rất thành công nhưng vì vấn đề tình cảm mà xảy ra những xung đột nội bộ. Đó là một anh chàng rất đa cảm và càng đi sâu vào nhân vật lại càng cảm thấy có nhiều điều thú vị, và thú vị đến mức nào thì mọi người cùng chờ đón vào dịp tết nhé!




Từng tham gia 1 vai nhỏ trong Nkva, nhưng đây lại là vai diễn lớn đầu tiên trong sự nghiệp, vậy bạn có áp lực không khi sánh vai cùng "đàn chị" là Thanh Hằng và Minh Hằng?

Khi bắt đầu biết mình sẽ được nhận vai chính trong phim, và sẽ sánh vai cùng 2 dv nổi tiếng là Thanh Hằng và Minh Hằng thì mình cũng bị áp lực nhiều lắm chứ. Nhưng có lẽ qua những buổi tập kịch bản, và những buổi tập gym cũng như luyện tập vũ đạo cùng 2 đàn chị, được nhận những lời khuyên rất bổ ích thì Tuấn cảm thấy nếu cứ duy trì áp lực đó chỉ làm cho mình thêm tự ti, sẽ rất cứng trong diễn xuất. Rồi dần dần thì những áp lực lúc ban đầu cũng tan hết. Bây giờ chỉ còn quyết tâm lắng nghe, học hỏi thêm những kinh nghiệm mà đạo diễn cũng như những diễn viên gạo cội trong đoàn làm phim.




Tuổi còn trẻ mà đã đi lập nghiệp xa nhà, vậy bố mẹ bạn có ý kiến gì không khi bạn cứ nay đây mai đó?

Từ nhỏ, Tuấn đã có niềm đam mê nghệ thuật, và may mắn là bố mẹ rất ủng hộ. Bằng chứng là bố mẹ đã tạo điều kiện cho Tuấn tiếp xúc với nghệ thuật từ nhỏ, khi cho Tuấn vào sinh hoạt trong nhà văn hoá thiếu nhi quận Ba Đình. Đó là nơi đầu tiên chắp cánh cho ước mơ sau này của Tuấn.

Từng đạt 2 huy chương đồng bơi lội, đậu thủ khoa khoa thanh nhạc trường NTHN, giờ lại đi đóng phim, Tuấn có vui không khi nhiều người nói bạn quá "đa tài"?





Đa tài thì mình không dám nhận. Từ khi còn bé mình đã có rất nhiều sở thích và bố mẹ luôn tạo điều kiện để mình tham gia các lớp học từ nhỏ .
Ước mơ được trở thành ca sỹ chuyên nghiệp, vậy Tuấn đã chuẩn bị những gì để tạo cho mình 1 chỗ đứng riêng trong lĩnh vực mà rất nhiều người muốn theo đuổi này?

Đối với Tuấn, niềm đam mê ca hát đã ăn sâu vào máu thịt rồi (Cười). Từ trước đến nay thì Tuấn cũng rất cố gắng để hoàn thiện khả năng ca hát của mình. Không phải là từ 1 hotboy lấn sân sang âm nhạc, mà ở đây, Tuấn muốn mọi ngưòi nhớ đến mình với vai trò là 1 ca sỹ. Và Tuấn cũng học thanh nhạc và tham gia biểu diễn cho các chương trình nhỏ khá lâu rồi. Còn cụ thể thế nào thì sau này mọi ngưòi sẽ biết.

Có thể nói Tuấn đang từng bước chạm tới ước mơ của mình, và đã thu được những thành công nhất định, vậy thì Tuấn có muốn nói điều gì với các bạn trẻ có cùng niềm đam mê nghệ thuật giống mình không?





Nếu các bạn thực sự đam mê, trước hết các bạn cần có một nền tảng thật vững chắc. Cụ thể là các bạn hãy tìm đến những trường chuyên đào tạo nghệ thuật - đó là nơi đào tạo cho các bạn rất nhiều kỹ năng để các bạn có thể phát huy hết được khả năng của mình. Cũng giống như cái nôi của Tuấn chính là trường cao đẳng nghệ thuật Hà Nội.
Ngoài lề nhé, được biết Tuấn là Hot Vteen phong cách 2008, Tuấn thấy các bạn thí sinh năm nay như thế nào? Có khác gì so với năm ngoái không?

Hot VTeen năm nay thì không chỉ các bạn có năng khiếu về múa hát, mà còn đa dạng hơn nhiều và có lẽ năm nay ban giám khảo sẽ thêm phần khó khăn để tìm ra người chiến thắng đây!

Sở hữu khuôn mặt đẹp, chiều cao lý tưởng, bạn có thể chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc "sắc đẹp" cho nam giới không?




Chăm sóc sắc đẹp thì hơi quá , là con trai thì mình chỉ có lời khuyên theo kinh nghiệm bản thân thôi. Đó là mỗi khi đi ngoài đường về và trước khi đi ngủ thì nên rửa mặt bằng sữa rửa mặt dành cho nam giới, còn về da dẻ thì con trai da nâu chai xạm một tí cũng đâu có sao ^^

Còn chuyện tình cảm hiện tại của bạn thì sao?

Chuyện tình cảm thì mình xin được giữ bí mật nhé!

Cảm ơn Tuấn và chúc bạn thành công trong những kế hoạch sắp tới^^
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)