Thời trang - làm đẹp 2009-10-16 03:00:00

Giải mã phong cách các siêu sao


Những phong cách hiện nay được các xì-ta ưa chuộng nè, xem họ phối đồ thế nào nhé!
Ăn mặc có phong cách có khó không nhỉ! Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời khi "ngâm cứu" kỹ lưỡng cách thức phối quần, áo, và phụ kiện của các siêu sao dưới đây. Nhưng có một điều cần lưu ý là bạn đừng quá chú tâm vào giá cả của chúng. Vì như thế, bạn sẽ chẳng bao giờ nghĩ là mình cũng có thể ăn mặc có phong cách giống siêu sao đâu nha!

Bụi với Jeans và Jacket






Chiếc quần jeans vải bông chéo màu trắng bó sát cơ thể đã tạo nên một hình ảnh Kim Kardashian trông rất-ư-là bụi bặm trên đường phố. Rõ ràng là cô nàng rất yêu thích chiếc quần demin và chiếc túi da màu đen, vì dù có mái tóc có được đổi màu thì Kim vẫn xuống đường trong một phong cách gọn gàng, bụi bặm nhưng không kém phần cuốn hút.










Chiếc quần này trị giá 187 đôla nhưng bạn có thể mua nó với giá 74 đôla thui à!




Có thể nói những thiết kế của Alexander McQueen rất được Kate Hudson yêu chuộng. Quần jeans xanh phối cùng với túi da màu đen hiệu Alexander McQueen và đôi bốt cao quá gối hiệu Giuseppe Zanotti đã biến Kate Hudgen giống y-như-là một rocker cuồng nhiệt, trông rất mạnh mẽ. Và cô nàng trông rất tự tin đấy thôi!






Không quá khó để giải mã phong cách của Kate Hudgen nhưng mặc giống y chang thần tượng của mình thì đó là chuyện không dễ dàng chút nào đâu đấy! Bởi một lẽ, bạn sẽ mất tổng cộng hơn 3,500 đôla để sở hữu tất cả. Bỏ cuộc rùi nhé!








Trong các xì-ta Hollywood, Lindsay Lohan luôn là siêu sao thích thay đổi màu nhuộm tóc đến chóng-cả-mặt, nhưng kì-lạ-thay cô nàng lại rất kiên định trong phong cách thời trang. Điều này được minh chứng bởi những mẫu thiết kế của Alexander Wang, cụ thể là chiếc áo jacket tay da hai màu xanh đen đã cùng Lindsay Lohan xuất hiện mọi lúc mọi nơi trên đường phố.






Loại jacket tay da của Alexander Wang được thiết kế gồm phần thân áo là vải bông chéo màu xanh và tay áo được làm từ chất liệu thuộc da màu đen. Chuẩn nhất là bạn nên phối cùng với bốt Giuseppe Zanotti để đảm bảo rằng không một chút phiền muộn nào có thể cản ngăn bước tiến dứt khoác và mạnh mẽ trên phố.










Chiếc áo có giá đến £478.26



Đôi boot cao ngang mắt cá chân này trị giá £600



Túi xách đẹp xinh






Nếu có một ngày nào đó bạn lang thang trên đường phố LA và tình cớ bắt gặp một siêu sao đang tay-trong-tay với chiếc túi đỏ chói như trong truyện cổ tích thì y-như-rằng bạn đã nhìn thấy Rachel Bilson rồi đó! Cô nàng này rất yêu chiếc túi da hiệu Jimmy Choo's "Blythe" này, và đương nhiên là bạn phải rút ra đến $1,695 nếu bạn quyết tâm mang nó bên cạnh.








Chỉ với $155.00 bạn có thể mua 1 chiếc túi giống y-chang về kiểu dáng chỉ có điều là chất liệu khác thui à!
Chiếc túi này cũng là do Jimmy Choo thiết kế chứ hẻm phải là hàng nhái đâu nha!

Lady Gaga, cô nàng quá nổi tiếng với những trang phục chống-copy đến quái dị là một khách hàng thân thiết của thương hiệu túi xách YSL (YVES SAINT LAURENT). Đó là những chiếc túi xách được làm bằng da với khổ lớn đủ cho bạn chứa đủ quần áo cho 3 ngày du lịch đây đó. Những mẫu thiết kế của YSL thoạt nhìn trông rất đơn giản nhưng được làm rất công phu về cả họa tiết lẫn đường may.













Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)