Chuyện lạ 2011-04-08 08:28:38

Giỡn mặt tử thần và mạo danh Hiệp sĩ SBC: ngồi ngược phóng xe máy


[size=2][size=4]Trong clip mang tên “Hiệp sĩ SBC và cảnh đua xe độc quyền tại Bình Dương", một thanh niên ngồi quay mặt về sau phóng xe máy trong sự cổ vũ của nhóm bạn. Các Hiệp sĩ SBC Bình Dương cho biết, họ đã bị mạo danh.[/size]
[/size] Clip được tung lên mạng dài hơn 2,5 phút ghi lại cảnh nam thanh niên trổ tài biểu diễn trên chiếc xe tay ga Nouvo còn khá mới. Với tư thế ngồi ngược lại sau, đầu trần, mũ bảo hiểm để ở gác-ba-ga xe có biển số 61, anh ta vặn tay ga, phóng xe với tốc độ cao. Bám sát theo là những "chiến hữu" rộn ràng cổ vũ, thỉnh thoảng nhắc anh ta qua trái, phải, tránh các phương tiện cùng lưu thông.

Thỉnh thoảng, thanh niên này còn đá chân biểu diễn khi chạy xe ngược. Ảnh cắt từ clip
Với những hình ảnh trên clip, nơi "biểu diễn" của nhóm thanh niên là khu vực Thành phố mới Bình Dương. Tiêu đề của đoạn video được ghi "Hiệp sĩ SBC và cảnh đua xe độc quyền tại Bình Dương" khiến các hiệp sĩ đất Gốm bất ngờ.


Chiều 7/4, trao đổi với Pv VnExpress.net, đội trưởng SBC Nguyễn Thanh Hải khẳng định, trong nhóm thanh niên này hoàn toàn không có thành viên nào thuộc CLB Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương. "Hình ảnh trong clip khá rõ nên không khó để nhận ra có anh em mình không", anh Hải nói.

Khu vực Thành phố mới Bình Dương có những tuyến đường rộng nên nhiều “quái xế” thường chọn đây là địa bàn để tổ chức thi thố, đua xe. Cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương thường xuyên ra quân truy quét nhưng vẫn chưa thể giải quyết triệt để.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)