Games 2015-07-13 03:22:56

Hướng dẫn thanh toán cho các game của Blizzard trên Battle.net


Như ae đã biết những ai từng chơi game của Blizzard như WoW, Heroes of the Storm, HearthStone hay Diablo 3 ít nhiều cũng gặp khó khăn trong việc thanh toán cho game. Hiện tại tất cả các game của Blizzard đều có thể thanh toán trên website chính thức của Blizzard là battle net. Vậy hôm nay mình sẽ hướng dẫn ae cách thanh toán trên đó bằng những kênh phổ biến ở Việt Nam như thẻ cào điện thoại, ATM ngân hàng trong nước, giành cho những ae không có thẻ Visa,PayPal, thẻ credit.

1/ Bước 1 – tạo tài khoản trên trang battle.net.

    [*]Thao tác tạo tài khoản khá đơn giản, ngay trên trang chủ Battle. net click vào “Creat Account”. Nhập đầy đủ các thông tin cần thiết rồi click vào “Creat Free Account”, vào email click vào link xác thực là xong.
2/ Bước 2 – Nạp tiền vào tài khoản BattleNet.

    [*]Để mua được các sản phẩm trên Battle.net như key WoW, key Diablo 3 hay các item trong game, nạp tiền vào game bạn cần có sẵn tiền(Balance) trên tài khoản Battle.net. Ngay dưới bảng tài khoản trên trang chủ sẽ thể hiện số “USD” bạn đang có.
    [*]Để nạp thêm”USD” click vào “Load Balance” chọn tiếp “Add Balance” > “Continue to Balance”, nhập số “USD” bạn muốn nạp rồi chọn “Continue to Payment”.
    [*]Trong giao diện “Payment” sẽ bắt bạn lựa chọn 1 trong 3 phương thức là “PayPal” – “Credit” và “Money Online”. Nếu bạn có thẻ Credit hay PayPal thì chọn 2 phương thức thanh toán trên sau khi cung cấp đầy đủ thông tin và xác nhận. Trong trường hợp bạn không có 2 loại trên mà vẫn muốn nạp qua thẻ cào điện thoại hay ATM ngân hàng trong nước thì click chọn “Money Online” và xác nhận “Continue to Money Online”
    [*]Sau đó trang sẽ chuyển đến giao diện nạp “Money Online” qua “MOL Point”, MOL Point là ví thanh toán online, 1 tài khoản có thể nạp được kha khá game với chừng 600 đầu game.
    [*]Sẽ xuất hiện giao diện mới của phương thức “Money Online” trên trang MOL.com, nếu bạn đã có tài khoản MOL và có MOL Point thì chỉ cần xác nhận tài khoản là giao dịch thành công. Nếu chưa có tài khoản MOL bạn cần tạo nhanh 1 tài khoản.
3/ Tạo và nạp tài khoản MOL Point (Money Online):

+ Trên trạng giao diện mol.com click chọn “Đăng ký ngay”, nhập các thông tin cá nhân rồi chọn “Tạo tài khoản”, sau đó vào email để xác nhận xác thực tài khoản vừa lập.

+ Sau khi đã có tài khoản MOL, bạn cần nạp tiền vào tài khoản để mua “Battle.Net”, để nạp tiền vào MOL bạn đăng nhập tài khoản MOL.

+ Sau khi đăng nhập trên MOL, sẽ hiện ra giao diện cá nhân, để nạp tiền click chọn 1 trong 2 kênh Việt Nam là :

    [*]“Nganluong.vn” để nạp qua Ví Ngân Lượng( Cần có tài khoản Ngân Lượng), thẻ ATM các ngân hàng trong nước.
    [*]“NganLuong Prepaid Card” để nạp qua Thẻ cào điện thoại Viettel, VinaPhone, Mobifone.
+ Sau khi đã nạp thành công MOL Point bạn quay lại bước 2 thực hiện việc nạp BattleNet.

Chúc các bạn thành công, lần đầu viết hướng dẫn nên nó hơi lủng củng, ae cần hỏi gì cứ để lại comment nhé
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)