Chuyện lạ 2012-11-30 02:23:10

[LẠ] Ghé thăm thành phố thời tiền sử cực "độc"


[size=6]Du khách sẽ được trải nghiệm cuộc sống thời kỳ đồ đá với những nhân vật hoạt hình yêu thích.[/size]
Tại phía Bắc bang Arizona, Mỹ có một thành phố… thời tiền sử cực đặc biệt tên là Bedrock. Tới thành phố này, du khách sẽ được trải nghiệm cuộc sống thời kỳ đồ đá với các nhân vật hoạt hình yêu thích trong bộ phim "The Flintstones" nổi tiếng từ những năm 60, 70 của thế kỷ trước.
 

Thành phố mang phong cách thời tiền sử tại Bắc Arizona, Mỹ.

 
Thành phố Bedrock được xây dựng năm 1972 bởi Francis Speckles – con trai của một nhà đầu tư. Vào thời điểm đó, nó chủ yếu được trang trí theo hình ảnh của 2 nhân vật trong bộ phim "The Flintstones" Bred và Barney. Tuy nhiên công trình này gặp nhiều khó khăn trong khâu xây dựng, bởi sự cô lập của khu vực và sự thiếu hụt công nhân địa phương. Nhưng cũng nhờ đó mà Bedrock có được nét duyên dáng của một thành phố thời kỳ đồ đá thực sự.
 

Nó được xây dựng dựa theo bộ phim hoạt hình "The Flintstones".

 
Hiện tại, Bedrock đã trở thành một công trình đầy màu sắc, tái tạo không gian hoạt hình kỳ diệu những năm 1960. Nằm ở vị trí cách 1 nửa giờ lái xe về phía Nam của Grand Canyon, nơi đây là 1 điểm đến tuyệt vời cho những người muốn sống lại những kỷ niệm của thập niên 60, 70. 
 
Khi du khách vào thành phố, họ có thể nhận ra nét quen thuộc của quang cảnh trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Flintstones, từ cửa hàng bách hóa, nhà tù… Nội thất bên trong ngôi nhà cũng được trang trí rất chi tiết như khăn trải bàn, khủng long,.. Tất cả mọi thứ đều được sơn màu sắc rực rỡ tạo cảm giác khá kỳ lạ và thậm chí là ma quái cho du khách khi ghé thăm.
 
Bên cạnh đó, thành phố tiền sử có 1-0-2 này không phải là không hoạt động. Tại các quán ăn nhanh, bạn có thể chọn một bữa ăn tối có những món như bánh sandwich Fishasaurus hoặc bánh Gravelberry.
 

Bedrock được xây dựng lần đầu năm 1972, nó mới được tu sửa gần đây để thu hút du khách ghé thăm.






Nội thất trong các ngôi nhà mang đậm phong cách tiền sử.






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)