Sao thế giới 2011-11-17 02:15:58

Lộ diện người đàn ông gợi tình nhất năm 2011


Tạp chí People vừa công bố tên Người Đàn Ông Sexy Nhất Năm 2011 (2011 Sexiest Man Alive), và kết quả không mấy bất ngờ, sao của The Hangover, Bradley Cooper đã được vinh danh năm nay.



Bradley Cooper, sinh ngày 5/1/1975, là một diễn viên điện ảnh và truyền hình người Mỹ. Anh được biết đến nhiều nhất qua ba vai diễn trong các bộ phim The Hangover, The A-TeamLimitless.

Với chiều cao 1m82, cân nặng 86kg, cơ bắp rắn chắc, bụng sáu múi, Bradley Cooper từ lâu đã được biết đến là một trong những tài tử điện ảnh gợi tình nhất Hollywood. Tuy nhiên anh cũng bày tỏ một chút ngạc nhiên khi được trao danh hiệu này, vượt mặt các đồng nghiệp nam khác ở Tinseltown (tên gọi khác của Hollywood).



"Tôi nghĩ là việc một người đàn ông nhìn không giống người mẫu lại có thể được trao danh hiệu này thật là tuyệt. Tôi nghĩ tôi là một người đàn ông khá chỉnh tề. Đôi khi tôi trông rất được, đôi khi lại nhìn thật khủng khiếp. Tôi là một người đàn ông độc thân 36 tuổi. Bạn biết đấy, nếu bạn ở trong cái lĩnh vực giải trí này và độc thân, người ta thường cho rằng bạn là một tay chơi bời. Nhưng tôi không cho rằng tôi là một người đàn ông hào hoa."



Nam diễn viên điển trai Bradley Cooper thì nổi tiếng “sát gái” tại Hollywood. Anh vừa chấm dứt mối quan hệ 2 năm với “tiểu thư Jones” Renee Zellweger và trước đó thì hẹn hò với Jennifer Aniston, Denise Richards… Hiện tại bóng hồng đang được đồn thổi cặp kè với Bradley không ai khác chính là Jennifer Lopez, mặc dù cô còn chưa hoàn thành xong thủ tục ly dị với chồng là Marc Anthony.



Jennifer Lopez và Bradley Cooper


Đôi chút về tạp chí People, đây là một tạp chí danh tiếng của Mỹ chuyên viết về người nổi tiếng. People được biết đến nhiều nhất với ba cuộc bình chọn thường niên bao gồm Most Beautiful People (Những Người Đẹp Nhất), The Best Dressed (Những Người Ăn Mặc Đẹp Nhất) và The Sexiest Man Alive (Người Đàn Ông Gợi Tình Nhất).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)