Teen 24h 2009-09-30 19:36:00

Miss Teen Phương Thúy bất an vì trận bão ở quê nhà


Với cơn bão lớn hiện đang bổ độ vào miền Trung đã làm cho không ít các Miss Teen hết sức lo lắng. Trong đó có thí sinh Lê Thị Phương Thúy (đến từ Huế) như ngồi trên đống lửa…
Trò chuyện với các thí sinh về cảm nghĩ của mình về cơn bão đang hoành hành tại miền Trung, được biết, các bạn í hiện đang rất nôn nao và lo lắng. Riêng cô bạn Phương Thúy (thí sinh duy nhất đến từ Huế), đang trong tâm trạng bất an hơn bao giờ hết, bởi lẽ gia đình cô bạn đang nằm ở nơi tâm bão, rất nguy hiểm.



Phương Thúy (áo xanh tím) đang bị mất tinh thần vì lo lắng cho ba mẹ ở quê nhà.

Thúy cho biết, hiện nay nơi gia đình Thúy đang cư ngụ mưa liên tục ngày đêm, kèm vào đó gió thổi rất mạnh. Quá lo lắng, cô bạn gọi điện thoại về nhà cả chục lần để hỏi thăm tình hình nhưng do mất điện nên thông tin của gia đình cứ đứt quãng, lúc có lúc không, Thúy không thể nắm rõ ràng, cụ thể, nên hiện giờ cô nàng như ngồi trên đống lửa vậy. Tuy nhiên trước đó, Thúy cũng đã nhận được tin rằng người nhà của Thuý không sao nên cũng bớt lo phần nào.

Trong suốt cuộc hành trình vừa qua, các Miss Teen mặc dù phải tham gia rất nhiều hoạt động nhưng tinh thần và sức khỏe của các bạn í vẫn còn khá ổn. Nhưng ngay khi biết đang có bão lớn thì các thí sinh dường như xuống tinh thần ngay lập tức. Khi trò chuyện với chúng tớ, Phương Thúy như rưng rưng nước mắt vì không thể ở ngoài đấy phụ giúp gia đình vào thời khắc khó khăn nhất. Nhờ vào nguồn động viên từ các bạn, cả gia đình khi 'bắt được sóng" cũng đã gọi lên bảo Thúy tiếp tục đừng bỏ cuộc thì Thuý mới thật sự yên tâm để tiếp tục tham gia.

Hiện tại bão vẫn đang kéo dài, ngập lụt khắp nơi, nhưng các thí sinh Miss Teen của chúng ta vẫn cố gắng tiếp tục cuộc hành trình thật tốt và mong kết thúc sớm hơn để yên tâm quay về với gia đình, và mong cả nhà, người dân miền trung có thể cố gắng vượt qua.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)