Chuyện lạ 2010-04-19 15:47:29

Mọi ng thấy thế nào ?????khi mà ...


Cesviano là một tổ chức xã hội ở Ý được thành lập bởi Cesvi, đây là một tổ chức phi lợi nhuận phục vụ cho xã hội. Ý tưởng về tổ chức rất đơn giản: bạn có thể rủ các bạn bè của bạn tham gia để gây quỹ. Mục tiêu của tổ chức là tăng độ phủ sóng trên các website, giúp mọi người nhận thức rõ về căn bệnh AIDS.





Toàn cảnh chiếc bao cao su khổng lồ


Một trong những ý tưởng điên rồ mà tổ chức đã làm là: "Đám đông bao cao su - 100 thanh niên chui vào trong bao cao su để chống lại bệnh AIDS."

Ý tưởng này được đưa lên nhiều mạng xã hội như: Facebook, Tiwtter, Friendfeed và sau đó được tổ chức tại hai địa điểm: một là ở Milan - nơi có những sinh viên truyền thông, hai là ở Genoa - nơi có nhiều sinh viên Y.







Mọi người rất hào hứng với hoạt động này


Kết quả vượt trên cả mong đợi. Đợt thứ nhất họ đã thu hút được 223 người chui vào trong chiếc bao cao su khổng lồ, còn lần thứ 2 là 230 người - trong khi mục tiêu đề ra chỉ là 100 người thôi.

Các phương tiện truyền thông đều đưa tin về sự kiện có một không hai này: từ tivi, radio, báo chí, các mạng xã hội và hàng nghìn website, blog. Cuối cùng nhờ đó mà Cesvi đã cứu được rất đứa trẻ ở Châu Phi thoát khỏi căn bệnh AIDS, ngoài ra ông cũng cung cấp các phương pháp trị liệu để chữa bệnh.






Những người ở ngoài thì vẽ lên chiếc bao cao su






Một hoạt động rất thú vị phải không?

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)