Thời trang - làm đẹp 2010-01-27 01:50:57

mùi hương quyến rũ và quảng cáo siêu hot của sao


Britney Spears lộng lẫy trong quảng cáo nước hoa "Ảo mộng giấu kín", còn Jennifer Lopez làm người đẹp sexy với bikini cùng loại nước hoa "Nụ hôn từ mặt trời"…

Reese Witherspoon khoe sắc cùng Avon với mùi hương "In bloom". Nữ diễn viên tâm sự: "Tôi luôn bị cuốn hút bởi những hương vị thời thơ ấu ở Tennessee. Nhà tôi trồng một cây mộc lan rất lớn tại sân sau và đó chính là cảm hứng cho tôi sáng tạo nên loại nước hoa này". Mỗi lọ nước hoa 50ml có giá 34 USD.


Patrick Dempsey - chàng luật sư điển trai trong Chuyện thần tiên ở New York - chia sẻ về loại nước hoa mang tên anh: "Tôi muốn kể câu chuyện tình của hai người và sức mạnh của tình yêu". Trong bức ảnh quảng cáo, Dempsey chụp cùng bà xã Jillian, người gắn bó với hơn suốt hơn 10 năm qua. Jillian cũng chính là giám đốc sáng tạo phụ trách mảng màu của Avon Global. Loại nước hoa này có giá 30 USD/lọ 75ml.


Demi Moore và loại nước hoa "bạn khao khát nhất từ trước đến nay". Một người chồng trẻ tuyệt vời, sự nghiệp điện ảnh thành công và vẻ đẹp trẻ mãi cùng thời gian chính là nguồn cảm hứng giúp Demi cho ra đời loại nước hoa mới. Sự kết hợp của hoa mộc lan, tuyết tùng tạo nên lọ nước hoa 50ml với giá 60 USD.


David và Victoria Beckham cùng "câu chuyện trứ danh của chàng và nàng". "David và tôi có cùng đam mê cho những thứ sang trọng và lộng lẫy của quá khứ", cựu thành viên Spice Girls tiết lộ. "Với Singature story, chúng tôi muốn nắm bắt tinh túy của một Holllywood thời xưa và thêm vào đó dấu ấn thời hiện đại". Giá khởi điểm cho một lọ là 49 USD.


David Beckham và "Bản năng thuần túy". "Với "Pure instinct", tôi muốn giới thiệu loại nước hoa thể hiện sự sang trọng và phù hợp với bất cứ người đàn ông nào bất kể style của anh ta". Một lọ 50ml có giá 29 USD.


Rapper 50 Cent gợi cảm vời mùi hương giúp "khẳng định cái tôi". Nghệ sĩ quyền lực trong giới truyền thông, 50 Cent cho biết: "Tôi thực sự muốn nó trở thành một phần trong phong cách sống của các fan, những người luôn dành tình cảm yêu mến cho tôi". Mùi hương dành cho phái mạnh với sự kết hợp của lá chanh, hồ tiêu đen… được bán với giá 50,5 USD/lọ 50ml.


Mariah Carey nồng nàn với loại nước hoa "Vĩnh cửu". "Mùi hương mang tính cá nhân rõ rệt", Diva thổ lộ. ""Forever" thể hiện những xúc cảm tinh tế mà tôi muốn chia sẻ với fan". Được chiết xuất từ rất nhiều hương hoa, "Forever" là sản phẩm nước hoa thứ ba của Carey, có giá 42 USD.


Jennifer Lopez với "My glow". "Có một năng lượng đặc biệt, sự tỏa sáng đặc biệt mà phụ nữ thường có khi họ mang bầu hoặc thể hiện tình yêu dành cho các con. Tôi muốn "My glow" dành cho tất cả những người có diễm phúc làm mẹ". J-Lo bộc bạch. Hoa ly trắng, oải hương, lan Nam Phi và hoa hồng bạch làm nên mùi hương dịu nhẹ của 'My glow" - loại nước hoa được bán với giá 32 USD.


Jennifer Lopez và nước hoa "Sức nóng từ nụ hôn mặt trời". "Tôi rất thích biển", nữ ca sĩ chia sẻ về nguồn cảm hứng cho loại nước hoa có tên gọi rất rực rỡ này. "Những thứ làm nên "Sunkissed glow" gợi nhắc cho tôi cảm giác ôột ngày ở biển dưới ánh nắng mặt trời". Tuy nhiên, loại nước hoa này không giống những mùi hương nhiệt đới khác với đặc trưng vị dứa và hương cam.


Jennifer Lopez và "Khát vọng dành cho phái mạnh" (Deseo for men). "Deseo nghĩa là khao khát. Ý tưởng làm ra loại nước hoa này bắ nguồn từ hình ảnh một người đàn ông tính cách phóng khoáng, ưa thích phiêu lưu mạo hiểm nhưng không kém phần lãng mạn.


Faith Hill mô tả về loại nước hoa mang tên mình: "Mùi hương không chỉ đánh thức khứu giác. Nó còn khơi gợi ký ức, cảm xúc và đem đến cho chúng ta vẻ đẹp, sự tự tin. Tôi hi vọng loại nước hoa này có thể giúp bạn có được tất cả những điều đó".


Antonino Banderas và "Sự quyến rũ màu đen". Một trong những quý ông hot nhất Holllywood thổ lộ: "Mùi hương là cách để người đàn ông thể hiện cá tính mà không cần nói bất cứ điều gì. Tôi tin rằng với loại nước hoa thích hợp, bạn có thể khéo léo phô bày vẻ nam tính và gợi cảm". Một lọ nước hoa "Seduction in Black" có giá 22 USD.


Paris Hilton và "Nàng tiên cá Siren". "Siren - người đẹp có giọng hát thiên thần là sexy một cách vui nhộn", tiểu thư giàu có phát biểu về loại nước hoa thứ sáu của mình. "Cô gái nào mà chẳng thích được làm mỹ nhân có giọng hát đủ sức mê hoặc các chàng trai? Siren lấy ý tưởng từ câu chuyện thần thoại Hy Lạp về nàng tiên cá quyến rũ các thủ thủy bằng giọng hát chết người".


Tiếp nối mạch cảm hứng về truyện cổ tích và thần thoại, Paris Hilton trình làng loại nước hoa "Fairy dust". Trong bức ảnh quảng cáo, người đẹp hóa thân thành nàng tiên Tinkerbell. "Mùi hương này rất kỳ diệu. Nó rất thanh nhẹ vào sáng, nồng nàn suốt cả ngày và đam mê vào đêm".


Jessica Simpson và "Tình yêu". Bất chấp việc chia tay Tony Romo, nữ ca sĩ tóc vàng nói về loại nước hoa của mình: "Tình yêu luôn rất quan trọng với tôi và tôi muốn chia sẻ cảm xúc này cùng các bạn với "Fancy love"".


Avril Lavigne và "Ngôi sao đen". "Đây chính là tôi bên trong chiếc lọ nhỏ", ngôi sao cá tính cho biết. "Mùi hương này sẽ giúp bạn thể hiện nữ tính một cách độc đáo". "Black star" được chiết xuất từ lê xanh, hoa dâm bụt và chocolate đen.


Queen Latifah và mùi hương "Nữ hoàng". "Vẻ đẹp thực sự bắt nguồn từ bên trong", Latifah giải thích về cảm hứng giúp bà ra mắt loại nước hoa đầu tiên. "Mùi hương là cách hữu hiệu để phụ nữ thể hiện vẻ đẹp, sự gợi cảm".


Britney Spears và "Ảo mộng giấu kín". Loại nước hoa này lấy cảm hứng từ tình yêu Brit dành cho các loài hoa màu trắng, vanilla và những sa mạc bốc lửa.


Christina Aguilera và mùi hương "tạo cảm hứng". Hàng trăm fan đã xếp hàng nhiều giờ liền để có cơ hội thưởng thức loại nước hoa đầu tiên của Aguilera. Vẻ đẹp sexy và tự tin là hai tiêu chí giúp nữ ca sĩ sáng tạo nên "Inspire".


Gwen Stefani và "Những người yêu phong cách Harajuku". Trong tấm ảnh quảng cáo này, trông Stefani thật khác lạ, trẻ trung như một cô nữ sinh thích khám phá cái mới và hâm mộ cuồng nhiệt phong cách thời trang Harajuku. Những chiếc lọ cũng được thiết kế đặc biệt với hình búp bê ngộ nghĩnh.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)