Chuyện lạ 2010-06-17 16:06:43

Nam ''Lady Gaga''


[justify]Trong khi cơn sốt Lady Gaga trên toàn thế giới vẫn chưa hề có dấu hiệu “giảm nhiệt”, khi cô nàng luôn giữ vị trí quán quân về sức ảnh hưởng tới hàng chục triệu khán giả hâm mộ bởi gout thời trang độc đáo đến mức “gây nghiện” của mình, những bài hát “tung đâu thắng đấy” và việc trở thành biểu tượng âm nhạc đương đại đã khiến rất nhiều người (cả nam lẫn nữ, từ già đến trẻ) cũng muốn mình giống Gaga, chí ít là cũng phải tậu cho được một mái tóc giả màu bạch kim “kinh điển” gắn liền với cô nàng ca sĩ đình đám này.
[/justify]


Đừng nhầm nhé, đây là một boy giả Lady Gaga đó


[justify]Nổi bật nhất trong “Hội những người giống (và muốn giống) Lady Gaga”, không thể bỏ qua được cái tên Edward Vigiletti - một XY chính hiệu khi mà mới đây anh chàng bỗng dưng “nổi bần bật” trên cộng đồng mạng bởi khuôn mặt có nhiều nét tương đồng và khả năng “biến hoá” thành Lady Gaga cực siêu của mình, chỉ bởi lòng hâm mộ cuồng nhiệt của anh với Lady Gaga.
[/justify]


Edward khi đang là chính mình


[justify]Sau vài lần hoá trang và post hình lên facebook hay một loạt các blog khác của mình, Edward đã thu hút hàng nghìn bạn bè, hàng trăm nghìn lượt truy cập mỗi khi anh chàng post hình Gaga hoá” của mình lên, cũng vì mức độ giống thần tượng đến… choáng ngợp của Edward.
[/justify]

[justify]Từng bị nhận lầm là Lady Gaga liên tục
[/justify]


[justify]Trước khi khá nổi tiếng như bây giờ, nếu không “thanh minh thanh nga” trên facebook rằng: “Tôi không phải Lady Gaga mà chỉ là một fans của cô ấy thôi” thì ắt hẳn, tất cả các khách viếng thăm đều mặc định những hình ảnh mà Ed post lên toàn là của Lady Gaga thật, khi mức độ giống nhau giữa hai người đều được công nhận là gần 100% .
[/justify]




Những bức hình mà Ed vẫn thường hay up lên facebook



[justify]Thậm chí, Blogger “mỏ nhọnPerez Hilton (khét tiếng với biệt tài “súp pơ soi” các nghệ sĩ nổi tiếng) cũng tin sái cổ những bức ảnh của EdLady Gaga chứ không phải một phiên bản hoá trang nào cả. Chẳng thế mà, Perez từng dùng nhầm hình của Ed thay vì Gaga để làm background Twitter.
[/justify]




Rất nhiều người đã nhầm lẫn vì những bức hình giống nhau đến kinh ngạc



[justify]Ngoài ra, rất nhiều các tờ báo mạng cũng thường xuyên sử dụng vô tội vạ hình “giả trang” của Ed để minh hoạ cho các tin tức, bài viết của họ vì lý do… không thể phân biệt nổi đâu là Ed và đâu là Gaga nữa.
[/justify]

[justify]Đến việc hoá thân y chang ảnh quảng bá, clip…v..v
[/justify]

[justify]Được sự hỗ trở của một nhiếp ảnh gia có tiếng tại Mỹ - Ryan Burke (và cũng là một người bạn thân của Ed), cả hai đã hợp tác và cho ra đời hàng loạt series hình copy dựa trên những shot hình của Lady Gaga, từ hình ảnh quảng bá album cho đến những bộ hình “nhái” theo clip Telephone cực kỳ “hot” của cô nàng.
[/justify]











[justify]Ryan Burke cũng là nhiếp ảnh gia trẻ tuổi từng gây chú ý bởi nhiều bộ hình độc đáo mang phong cách riêng và cũng khá… quái. Hơn cả là series hình “nam giả gái” của anh luôn thu hút rất nhiều lượt xem. Và loạt hình mới thực hiện cho cậu bạn Ed trở thành một phiên bản nam hoàn hảo của Lady Gaga hiện tại đang là “tâm điểm nóng” của cư dân mạng.
[/justify]















[justify]Mặc dù yêu thích hoá thân thành thần tượng, nhưng anh chàng Ed lại cực kỳ ghét nếu ai nói anh là “bản nhái” của Lady Gaga, Ed tâm sự: “Đúng là tôi chủ đích hoá trang và ăn mặc giống cô ấy, nhưng làm ơn, xin các bạn hãy dừng lại ở mức nhận xét rằng tôi có khả năng hoá trang thành người khác rất tốt chứ tôi không thích người khác nói mình là dựa hơi hay chỉ là một bản copy không hơn.” [/justify]






[justify]Anh chàng cũng tự hoàn thành một clip hướng dẫn make up để giống với nữ ca sĩ của Telephone và được rất nhiều người hứng thú. Hãy clik ngay nhé, vì bạn sẽ phải thốt lên ngay rằng: “Anh ấy quả là một tài năng!!!”.[/justify]
[justify]
[/justify]
<div align="center"><span style="font-size: 12pt;"> [justify]Là phiên bản giống nhất từ trước đến nay[/justify]

[justify]Cần nhắc lại một lần nữa, Ed là một boy chính hiệu và anh chàng đã vượt mặt tất cả các chị em từng hoá thân thành Lady Gaga để trở thành phiên bản giống đến ngỡ ngàng của cô. Rất nhiều người đã từng ăn mặc, hoá trang và thậm chí là hành động giống nữ ca sĩ “quái chiêu” này ở ngoài đường phố nhưng xét đến mức độ hoàn hảo thì chỉ có Ed mới đạt nổi. Không tin thì các bạn có thể kiểm chứng ngay tại đây, giữa các phiên bản của Lady Gaga và một loạt ảnh khác nữa của Ed nhé!

[/justify]





Các phiên bản khác của Lady Gaga






















Và hình ảnh của Ed - quả là đáng kinh ngạc

0000000000000000000
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)