Sao Việt 2010-11-26 03:21:05

Ngắm các mỹ nhân nóng bỏng của Zing Party


Cơn mưa chiều xối xả không cản bước các người đẹp xuất hiện trước thảm đỏ của dạ tiệc Zing trong những bộ váy áo lộng lẫy và gợi cảm tối 25/11.

Cơn mưa lớn bất ngờ đã khiến nhiều người đẹp gặp khó khăn trong việc đi lại, thế nhưng, với tinh thần tỏa sáng cùng với Zing, các người đẹp đã lặn lội mưa gió để có mặt trong sự kiện đặc biệt diễn ra tại khách sạn Sheraton (TPHCM) vào tối 25/11.

Hoa hậu Mai Phương Thúy. Ảnh: Lữ Đắc Long.

Hoa hậu Mai Phương Thúy là người đến sớm nhất buổi tiệc, tuy nhiên, vì nhiều lý do cô đã không thể nán lại lâu. Dù vậy, một số bạn bè đồng nghiệp cùng quan khách đã có dịp chụp ảnh, "đọ dáng" cùng hoa hậu.

Hoa hậu Trúc Diễm

Cũng được trông chờ không kém, hoa hậu Trúc Diễm xuất hiện với nụ cười rạng rỡ trong bộ đầm đen dài chấm gót. Trúc Diễm cho biết, trước giờ đi cô lo lắm vì mưa Sài Gòn quá lớn, tuy vậy, đến nơi, cô cảm thấy rất bất ngờ vì không khí vô cùng ấm cúng với sự quy tụ đông đảo anh chị em diễn viên, ca sĩ và người mẫu. Trúc Diễm liên tục bị "bắt cóc" để chụp ảnh và sẵn sàng nở nụ cười tươi, trong sáng như thiên thần trước ống kính, với tất cả mọi người.

Kim Hiền có vẻ không tự tin lắm về chiều cao khi đứng cạnh Trúc Diễm.

Diện chiếc đầm màu xanh cổ chữ V với lỉnh kỉnh các loại phụ kiện, người đẹp - diễn viên Kim Hiền tỏ vẻ hơi ái ngại khi đứng cạnh hoa hậu Trúc Diễm chụp ảnh với backdrop. Có vẻ như cô hơi mất tự tin khi đứng cạnh Trúc Diễm vì khi đi tiệc, cô hoa hậu ngoài đi giày cao gót còn đội một chiếc vương miện be bé đính ở đỉnh cao trên mái tóc. Kim Hiền cho biết ngoài bộ cánh cô tự tậu riêng đi dự tiệc thì tất cả các phụ kiện cô mang theo trên người đều là sản phẩm của shop Syssy do chính cô làm chủ trên đường Võ Văn Tần (quận 3, TPHCM). Trước lời khoe của người đẹp - diễn viên Kim Hiền, hoa hậu Trúc Diễm trêu "Út Ráng" ngoài làm diễn viên còn có kinh nghiệm PR shop đáng nể!

Á hậu Hoàng My và nhà thiết kế Quỳnh Paris.

Xuất hiện với chiếc đầm quét đất bên cạnh nhà thiết kế Quỳnh Paris, Á hậu Hoàng My gây chú ý bởi chiều cao và vẻ ngoài quyến rũ. Hoàng My chia sẻ, chiếc đầm cô mặc đi dự tiệc là của nhà thiết kế Quỳnh Paris dành cho cô và trong chiếc đầm này, cô có vẻ như tự tin và tỏa sáng hơn.

Siêu mẫu Ngọc Quyên và ca sĩ - người mẫu Dương Quốc Hưng.

Được nhiều chàng trai săn đón và mời chụp ảnh chung, siêu mẫu Ngọc Quyên trong bộ đầm hồng trễ ngực đã khiến cho Zing Party càng thêm nóng bỏng. Ngọc Quyên cho biết dạo này cô bận lắm nhưng khi nhận được lời mời của Zing, cô đã cố gắng sắp xếp mọi thứ để đi.

Ca sĩ Vy Oanh và diễn viên Cao Mỹ Kim - 2 người đẹp đắt show mời chụp ảnh tại Zing Party.

Là người mẫu ảnh cho nhiều tạp chí, diễn viên Cao Mỹ Kim, ca sĩ Vy Oanh, Thu Thủy, Ngô Trác Linh, Lương Bích Hữu, Khổng Tú Quỳnh… cũng liên tục khiến mọi người ngắm nhìn bởi những bộ cánh rất đẹp và sự nổi bật của mình.

Người mẫu Thúy Hạnh và ông xã - nhạc sĩ Minh Khang.

Do bận công việc và phải chờ đợi ông xã Minh Khang, người mẫu Thúy Hạnh đến dự Zing Party hơi muộn so với các người đẹp, tuy nhiên, vẻ đài các, sang trọng của cô đã khiến các phó nháy liên tục ghi hình. Nụ cười tươi tắn và đầy hạnh phúc của người đẹp thành danh đã góp phần cho Zing Party thành công tốt đẹp.

Ca sĩ Thu Thủy nóng bỏng với bộ đầm ngắn, hở ngực.

Ngô Trác Linh đắt show chụp ảnh chung!

Lương Bích Hữu cũng xinh xắn đi dự tiệc.

Vy Oanh tươi hết cỡ vì trúng điện thoại trong Zing Party!

Mr Đàm có vẻ hâm mộ nét đẹp của Á hậu Hoàng My.

Trúc Diễm - Kim Hiền bày trò tinh nghịch!

Các người đẹp luôn được hâm mộ trong đêm Zing Party.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)