Sao Việt 2010-05-17 21:39:09

Nghệ sĩ đau xót viếng Hữu Lộc


Qua đời ở tuổi 38, sự ra đi của nghệ sĩ Hữu Lộc khiến tất tất cả bạn bè trong làng kịch nói TP HCM đều bàng hoàng thương tiếc. Đến dự lễ viếng anh tại nhà riêng vào chiều 17/5, các nghệ sĩ Kim Xuân, Đàm Loan, Hoài Linh… không kìm được nước mắt.




Vừa xong show diễn ở Đà Lạt trở lại TP HCM thì nghe tin người em đồng nghiệp qua đời, nghệ sĩ Hoài Linh vô cùng đau buồn. Bình thường thấy Hoài Linh, khán giả đã bật cười nhưng trong lễ viếng nghệ sĩ Hữu Lộc, nhiều người không khỏi chạnh lòng khi nhìn vẻ mặt thất thần và đôi mắt luôn đỏ hoe của danh hài. Như một người anh em ruột thịt, Hoài Linh túc trực lo phụ giúp lễ tang tại nhà Hữu Lộc từ sáng sớm.




Nghệ sĩ Đàm Loan ngồi thẫn thờ. Chị vẫn chưa thể tin, Hữu Lộc đã ra đi sớm như thế.



Nghệ sĩ Kim Xuân cũng không ngăn được những giọt nước mắt khi đứng trước bàn thờ người đồng nghiệp hiền lành, vắn số. Chị nghẹn ngào nức nở khi cùng chồng thắp nén nhang cho Hữu Lộc.




Nghệ sĩ Lê Tuấn Anh trầm ngâm, lặng lẽ hàng giờ…




Ca sĩ Phương Thanh và chuyên gia trang điểm Tuấn Tú (phải) cũng đến thắp nén nhang tiễn đưa nghệ sĩ Hữu Lộc.



Cây hài Tấn Beo, người tiếp xúc nhiều với nghệ sĩ Hữu Lộc những ngày trước và sau tai nạn kể lại: "Ngay trước hôm Hữu Lộc gặp nạn, tôi còn gặp nó chuyện trò, nó hứa đợi qua mùa World Cup này sẽ làm liveshow cho anh Beo. Vậy mà hôm sau nó gặp nạn. Trực tiếp ký giấy quyết định phẫu thuật cho nó và mỗi ngày đều hy vọng nó sẽ qua khỏi, sáng nay khi nghe bác sĩ báo tin dữ, tôi bàng hoàng chết lặng…".



Nghệ sĩ Tiết Cương.




Nghệ sĩ Hữu Lộc ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ để lại người vợ hiền và hai con thơ.



Vợ anh, chị Khương My đã cạn khô nước mắt sau một tuần túc trực trong bệnh viện chờ chồng hồi tỉnh. Nỗi đau quá lớn khiến chị như người vô hồn khi chịu tang bên bàn thờ chồng. Cậu con trai nhỏ Hữu Sang vẫn hồn nhiên trong bộ tang màu trắng.




Sau những phút bình tĩnh lo việc hậu sự cho em trai, nghệ sĩ Hữu Châu thẫn thờ bên điếu thuốc.



Bà Lê Thị Khuyến (áo trắng), mẹ vợ cây hài Hữu Lộc nghẹn ngào chia sẻ trong nước mắt: "Nó hiền lành, thật thà lắm. Đi làm về có bao nhiêu tiền đưa hết cho vợ, chẳng tính toán bao giờ. Làm vợ nó 9 năm, con gái tôi chưa phải chịu cực ngày nào, được chồng thương yêu hết mực. Trước vợ nó cũng đi diễn nhưng sau nó không cho đi nữa, bảo ở nhà chăm con vì sợ vợ cực. Hôm chở hai đứa con nhỏ đi ăn chè, gặp tai nạn, nó lo che chắn cho hai con mà bị thương nặng nhất…".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)