Sao thế giới 2014-05-06 06:18:32

<<<Người đẹp X Men gây thót tim vì váy xẻ.........xấu lại còn khoe ra ///


Chiếc váy xẻ cao ngút khiến nữ diễn viên Zoe Kravitz lộ vùng nhạy cảm tại Met Gala 2014.
Sự kiện thời trang lớn của năm Met Gala được tổ chức ngày 5/5 ở New York. Nữ diễn viên Zoe Kravitz xuất hiện cá tính trên thảm đỏ với mái tóc nhuộm vàng có phần mái lưa thưa lạ mắt. Chiếc váy dây treo mỏng manh khiến Zoe khoe được vẻ gợi cảm hết mức nhưng phần xẻ tà quá cao lại khiến ngôi sao này để lọt ra những hình ảnh nhạy cảm.
Zoe Kravitz tại Met Gala 2014.
Bộ váy màu đỏ mận làm tôn vóc dáng khá nhỏ nhắn của nữ diễn viên cùng những hình xăm trên cơ thể. Tuy nhiên, khi tạo dáng trên bậc thang, Zoe không biết vùng nhạy cảm của cô đã bị ống kính máy ảnh ghi lại.
Trên thảm đỏ Met Gala năm nay, Zoe Kratviz hội ngộ bạn diễn Shailene Woodley của bộ phim mới Divergent. Cô còn được biết tới là một trong những “X Men” của bộ phim bom tấn X‑Men: First Class năm 2011.
Zoe Kravitz và khoảnh khoắc hớ hênh khi chụp nghiêng.
Trước Zoe Kravitz, Kim Kardashian cũng gặp phải sự cố xấu hổ vì váy xẻ cao. Trên đường tới Met Gala cùng hôn phu Kayne West, Kim bị chụp cảnh lộ nội y trong một thiết kế của Lanvin. Tại sự kiện Met Gala năm ngoái, bộ váy của người đẹp truyền hình thực tế còn bị so sánh với vải bọc ghế sofa.
Kim Kardashian bị soi nội y vì váy xẻ cao.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)