Sao thế giới 2014-05-07 04:18:23

..////Con gái tỷ phú F1 hút hồn sau khi sinh con,,,,,dáng đẹp, mặt xinh, ngực to........


[size=6]Bụng phẳng, eo thon chỉ hơn một tháng sau khi bé Sophia chào đời, Tamara tự tin diện bikini khoe dáng.[/size]
Người đẹp Tamara cùng chồng, thương gia Jay Rutland, và cô con gái nhỏ Sophia bay sang Marốc từ hôm cuối tuần. Con gái tỷ phú Bernie Ecclestone có mặt tại đất nước châu Phi để thực hiện một hợp đồng quảng cáo nhưng sau khi xong việc, cả gia đình cô không trở về Anh ngay mà lưu lại đây vài ngày để nghỉ mát.
Lấy lại vóc dáng nhanh ngỡ ngàng chỉ sau một tháng sinh con, Tamara hãnh diện khoe thân hình nóng bỏng trong một loạt bikini dưới ánh nắng của vùng nhiệt đới. Gương mặt của bà mẹ một con tươi tắn, rạng ngời làm sáng bừng cả không gian khu nghỉ dưỡng.
Vóc dáng nuột nà, bụng phẳng gọn không rạn, không có dấu hiệu nào cho thấy ái nữ của tỷ phú F1 vừa sinh con cách đây một tháng rưỡi. Bầu ngực sữa của bà mẹ một con căng tròn, đẫy đà càng tăng thêm vẻ đẹp hút hồn.
Thân hình đẹp lung linh của Tamara khiến không ít chị em mới sinh nở ghen tị, ngưỡng mộ. Có người còn khen, người đẹp trông thon thả, quyến rũ và mềm mại hơn cả trước khi mang bầu. Khi chưa kết hôn, Tamara có thân hình nóng bỏng nhưng vóc dáng có phần thô cứng với phần thân trên to hơn phần thân dưới.
Con gái ông trùm 83 tuổi tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên chồng. Cặp đôi ríu rít bên nhau, trêu đùa giống như đang ở trong tuần trăng mật.
Thương gia Jay Rutland quấn quýt bên cô vợ xinh đẹp và giàu có, không rời mắt khỏi thân hình gợi cảm của nàng gái một con. Trong khi đó, nụ cười không lúc nào tắt trên môi Tamara, trông cô rất hạnh phúc và mãn nguyện.
Đầu năm ngoái, Tamara gây sốc khi đính hôn với Jay Rutland chỉ 4 tuần sau khi quen nhau. Không ít người tỏ ra lo ngại cho sự bền vững của cặp đôi bởi hôn phu của người đẹp 29 tuổi có quá khứ không tốt, liên quan tới trộm cắp và lừa đảo. Tháng 6 năm ngoái, hai người tổ chức đám cưới rình rang, xa xỉ tại miền nam nước Pháp.
Ái nữ của ông trùm Bernie Ecclestone cho biết, mối quan tâm nhất của cô giờ là con gái Sophia, còn váy áo xúng xính, hay gương mặt trang điểm đẹp - những thứ từng là ưu tiên hàng đầu của cô - giờ chỉ là thứ yếu, không còn quan trọng nữa.
Trên trang cá nhân, Tamara chia sẻ bức ảnh bàn tay con gái chạm vào vòng cổ có khắc chữ S, chữ đầu trong tên của cô bé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)