Sao thế giới 2014-05-07 04:27:28

@@Sao già "gây choáng thảm đỏ" bởi nhan sắc phẫu thuật thẩm mỹ lỗi&&&nhìn như ngáo ộp ý nhỉ


[size=6]Nhà thiết kế thời trang Donatella Versace ngày càng khiến người khác phải khiếp sợ bởi dung nhan gây sốc.[/size]
[justify]Từ một người phụ nữ có nhan sắc dễ nhìn nhưng xa đà thẩm mỹ nâng mũi, bơm môi, bơm ngực, sử dụng collagen, tiêm botox… quá nhiều lần khiến cho gương mặt lẫn thân hình của Donatella Versacechẳng khác gì bức tranh biếm họa.

Mới đây, nhà thiết kế của thương hiệu Versace, Donatella Versace có mặt tại buổi khai trương một cửa hàng thời trang ở New York. Cô gây choáng với gương mặt tiều tụy, biến dạng và nhăn nheo xấu tệ.
[/justify]




[justify]Sau đó, Donatella Versace cũng tới tham dự sự kiện hoành tráng Met Gala tại Bảo tàng nghệ thuật Metropolitan. Nhà thiết kế 59 tuổi mặc bộ váy xanh do chính tay bà thiết kế và trang điểm khá kĩ càng nhưng lại lộ thân hình gầy dơ xương, nhăn nhúm cùng dung nhan kinh dị gây sốc.

Donatella Versace là nhà thiết kế người Ý và đang nắm quyền Phó chủ tịch của thương hiệu Versace danh tiếng. Là người nghiện phẫu thuật thẩm mỹ nhưng càng cố chỉnh sửa nhiều không có điểm dừng bà lại càng trở thành thảm họa.
[/justify]




Nhà thiết kế 59 tuổi gây sốc với gương mặt lẫn thân hình xấu tệ tại sự kiện Met Gala 2014.


Hình ảnh Donatella Versace tại các sự kiện thời trang ở Paris và Hy Lạp vào năm 2004 và 2005.


Tại một sự kiện ở London năm 2004.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)