Teen 24h 2021-10-16 08:02:29

Nhiều nam sinh cấp 3 lập nhóm chat bàn chuyện 'hàng họ' bạn gái


Tối 15/10, mạng xã hội xôn xao chia sẻ thông tin một nhóm nam sinh cấp 3 lập nhóm chat nhạy cảm, trong đó nhiều lần bàn đến việc soi mói cơ thể, trang phục của các nữ sinh.


Những đoạn chat của nhóm nam sinh cấp 3 "địa hàng" nữ sinh bị lộ ra ngoài, nhiều người bức xúc lên án hành vi body shaming dung tục của nhóm nam sinh

Theo như chia sẻ, các nam sinh dùng ngôn từ hết sức phản cảm để nói về vùng nhạy cảm, trang phục "nhỏ" của các nữ sinh. Thậm chí, một số nam sinh còn lấy ảnh chụp các nữ sinh và liên tục có lời lẽ body shaming dung tục khó chấp nhận.

Trong những đoạn chat được gửi đi, các nam sinh này còn chèn thêm nhiều câu chửi thề tục tĩu và biểu tượng mặt cười châm biếm.


Một nội dung phản cảm được bàn đến trong nhóm chat.

Được biết, nhóm nam sinh này có bạn đang học lớp 12, chuẩn bị thi Đại học. Một số ảnh chụp đoạn chat được phát tán trên mạng nghi ngờ rằng thành viên của nhóm này còn lắp camera để quay lén nữ sinh.

Ngay khi đoạn chat này bị lộ ra ngoài, một số thành viên của nhóm đã lên mạng và đăng bài xin lỗi. Thậm chí cho biết đã làm việc đã làm việc với cơ quan chức năng về tin đồn lắp camera quay lén.


Một số thành viên trong nhóm lên tiếng xin lỗi về hành vi phản cảm của mình.


Một nam sinh lên tiếng về chuyện lắp camera quay lén.

Dư luận hiện đang tỏ ra bức xúc, phẫn nộ với tư tưởng lệch lạc, phản cảm của nhóm nam sinh này. Nhiều bạn còn vào tận trang cá nhân của các thành viên nhóm này để lại những bình luận chỉ trích và không chấp nhận lời xin lỗi.

Trước đó, nhóm thanh niên để lộ tin nhắn "chăn" nữ sinh năm nhất, khoe chiến tích với ngôn từ 18+ dung tục trong group kín cũng chịu nhiều sự chỉ trích từ dư luận.

Trên mạng xã hội, nhiều bạn nữ tỏ ra lo sợ khi có thể trở thành nạn nhân của những kẻ "biến thái", chuyên body shaming mang mác nam sinh bất cứ lúc nào.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)