Chuyện lạ 2010-04-20 08:20:10

"Nhục dục gây ra... động đất"


Theo giáo sĩ Ayatollah Kazem Sedighi, phụ nữ sexy và quan hệ ngoài hôn nhân là nguyên nhân gây ra động đất.

Giáo sĩ Ayatollah Kazem Sedighi phát biểu tại 1 nhà nguyện ở Tehran
[justify]
Trong bài phát biểu tại 1 nhà nguyện ở Tehran, giáo sĩ cao cấp của Iran, Ayatollah Kazem Sedighi cho rằng việc phụ nữ ăn mặc không kín đáo, quan hệ tình dục ngoài hôn nhân và tư tưởng lệch lạc của giới trẻ Hồi giáo đã gây ra nhiều vụ động đất. Ông giải thích rằng chính những phụ nữ không mặc theo trang phục truyền thống của người Hồi giáo mà chọn những bộ đồ thời trang và trang điểm là nguyên nhân chính dẫn đến động đất. Hình ảnh những phụ nữ này khiến thanh niên trở nên 'hư hỏng' trong xã hội người Hồi. Cuối bài phát biểu, giáo sĩ Sedighi yêu cầu xiết chặt hơn nữa các luật lệ Hồi giáo để Iran không còn bị những đe dọa từ nạn động đất.

Theo như luật Hồi giáo Iran thì mọi phụ nữ khi ở đất nước này không phân biệt tôn giáo hay quốc tịch đều không được phép chải tóc hoặc để hở 'da thịt' trước đám đông. Ngoài ra Hồi giáo còn nhiều luật lệ nghiêm khắc khác dành cho phụ nữ.


Phụ nữ ăn mặc không đúng truyền thống là nguyên nhân gây ra động đất

Tháng 12/2003 từng xảy ra 1 vụ động đất nghiêm trọng tại Bam, thành phố phía nam Iran. Trận động đất đã cướp đi sinh mạng của 31.000 người - 1/4 dân số của thành phố này. Bên cạnh đó, thiên tai còn phá huỷ di tích thành cổ được xây dựng bằng bùn của thành phố này.

Khi nói về vấn đề động đất, Tổng thống Iran - Mahmoud Ahmadinejad kêu gọi người dân không nên tập trung hết về các thành phố. Ông cho biết có 2/3 tổng dân số của Iran sống tại các thành phố và nguy cơ động đất xảy ra tại Iran là khá lớn. Nếu động đất xảy ra, con số thương vong là vô cùng lớn. Lúc đó đất nước 74 triệu dân sẽ lâm vào cảnh 'diệt vong'.


Động đất xảy ra thì sẽ là thảm họa đối với Iran

Bài phát biểu của giáo sĩ Ayatollah Kazem Sedighi sẽ khiến đất nước Hồi giáo Iran kiểm soát gắt gao hơn việc thực hiện các luật lệ. Họ mong rằng thảm họa động đất không còn xảy đến với mình.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)