Teen 24h 2009-10-29 00:01:00

Những cách "đặc biệt" lưu giữ ngày yêu của teens


Khi yêu, teens luôn muốn lưu giữ những kỉ niệm đẹp nhất của hai đứa. Và thế là teens "sáng tạo" ra hàng trăm cách để lưu giữ những kỉ niệm riêng. Sau đây là một trong những phát kiến lưu giữ "đặc biệt" và thú vị.
Video clip tình yêu và CD tình yêu

Để lưu giữ từng khoảnh khắc ngày yêu và vẻ đẹp từng “xentimet” của người đối phương, teens thường quay video clips hay làm CD tình yêu. Các clips hay CD thường được quay vào những dịp đặc biệt và những ngày đặc biệt của các cặp. Đôi khi những clips là phát kiến bất ngờ trong lúc đi chơi hay trong cuộc sống hằng ngày. Như thế, teens cho rằng nó tự nhiên và có gì đó đúng là của “đằng ấy”.

Trong trường hợp cả hai ở xa, đó cũng không phải vấn đề ngăn cách. Các teens tự quay những clip dễ thương tặng nhau, để bỏ vào điện thoại cho “đỡ nhớ” và để vun đắp tình cảm thêm “nồng nàn”.

Kim Thanh – 18 tuổi cho biết: “Mình và bạn trai quen nhau nhưng lại ở rất xa. Bạn trai mình đi Mỹ du học nên một năm chỉ về được một lần thôi. Những dịp đặc biệt, mình không biết làm gì, muốn cho bạn trai vui và luôn nhớ đến mình, nên mình thường quay 1 cái video clip tặng “chàng”. Trong clip, mình nói tất cả tình cảm, suy nghĩ và nguyện vọng của mình. Bạn trai mình cũng thế. Hai đứa quay xong tặng nhau và bỏ vào điện thoại, lâu lâu mang ra xem cho đỡ nhớ. Đến khi bạn trai mình về, những nguyện vọng của “đối phương”, hay những mong muốn trong clip, bọn mình đều cố gắng thực hiện cho bằng được”.


Được nhận những chiếc CD "trái tim" thế này thì "đằng ấy" sẽ cảm động lắm lắm luôn.
Lưu giữ hình ảnh và những lời nói dễ thương của đối phương cũng như những giây phút “đặc biệt” của nhau là một cách thức rất phổ biến và dễ thực hiện. Nhờ những CD tình yêu như thế, mà tình cảm của những cặp ở gần thêm nồng nàn còn các cặp ở xa lại thêm bền chặt mà đặc biệt. Những clips đơn giản có thể quay bằng máy chụp hình, điện thoại, như vậy có thể tiết kiệm kinh phí 100%. Còn nếu công phu hơn, các teens có thể ra tiệm làm CD riêng, như vậy thì hơi tốn “ngân sách một chút”.

Cây tình yêu và thú cưng tình yêu.

Các teens đừng vội thắc mắc “cây tình yêu và thú cưng tình yêu” là gì? Cây tình yêu, nó đơn giản chỉ là những loại cây trồng hay các loại hạt giống cây hoa thông thường. Còn thú cưng tình yêu chính là các loại vật nuôi ở nhà. Thường các teens hay chọn mua một chậu hoa nếu là mua cây, và chọn những loại vật nuôi như: chó, mèo, rùa, thỏ, hamster…nếu muốn nuôi thú cưng.

Chăm sóc chậu hoa và nuôi thú cưng, đều là những cách teens xây dựng tình cảm của mình. Cả hai cùng nhau vun trồng, cũng như vun đắp chính cảm của cả hai vậy.

Với cây yêu, phía dưới chậu thường được ghi tên của “người kia” bằng các loại bút dạ hay cẩn thận “khắc tên” nhìn rất “ấn tượng”. Người ngoài nhìn vào là bít ngay “cây yêu” bởi hình dáng của chúng khá “duyên” và đặc biệt.

Thảo Trang- 17 tuổi cho biết: “Mình đã nuôi một cây xương rồng do bạn trai tặng được 1 năm. Hôm nay là kỉ niệm 1 năm ngày bọn mình “quen nhau”, cũng là kỉ niệm sinh nhật cây xương rồng tròn một tuổi."




Những chậu hoa "iu iu" thế này được vun đắp bởi tình cảm của cả hai người. (Ảnh: Quateen)
Còn với thú cưng thì các cặp luôn cùng nhau chăm sóc bằng cách đi mua thức ăn, mua quần áo, cho “cục cưng” đi khám bệnh… Vật nuôi càng lớn, càng khỏe mạnh thì chứng tỏ tình cảm của cả hai càng “phát triển đều đặn”. Khi teens dành tình cảm cho đối phương càng nhiều, thì dường như sự chăm chút sẽ càng chu đáo và tỉ mỉ. Thú cưng sẽ luôn “sung sướng” và không bao giờ sợ… “khổ”.

Không chỉ có thế, giá cả cũng không mấy đắt đỏ. Thường các chậu cây “yêu” là những chậu bông nhỏ có thể để trên bàn học hay trên cửa số. Giá của chúng vào khoảng vài chục đến hơn 100k. Còn vật nuôi thì có thể là “của nhà, đem tặng đằng ấy một con”. Cây tình yêu và chăm sóc thú cưng đều là những cách vun đắp lâu dài. Và có thể nói, so với những khoản “tình phí” khác thì như vậy cũng không đáng kể .

Những tấm stick và bảng yêu.

Ngoài những cách chăm chút tình yêu như trên, teens còn có cách chăm chút khá thú vị, đó là những tấm stick và tấm bảng ngày yêu. Teens thường lựa mua các miếng “stick” hay còn gọi là “dán cái dính liền” dùng trong học tập. Những miếng stick như vậy rất dễ mua và dễ sử dụng.

Teens dùng nó để dán và lưu giữ những lời nói yêu thương, những điều hứa hẹn và những mong muốn của cả hai . Thường vật được chọn dán có thể là một góc trong phòng, nhưng phổ biến nhất vẫn là trên một tấm bảng treo.

Tùy từng đôi và tùy sở thích, mà độ lớn nhỏ của những tấm bảng khác nhau. Có rất nhiều sáng tạo xung quanh tấm bảng. Teens có thể trang trí thêm, dán thêm vào đó những tấm hình vẽ vui nhộn, những tấm sticker của hai đứa hay những thứ đặc biệt của cả hai.

Những tấm bảng yêu luôn gợi nhớ nhiều kỉ niệm. Nó rất thường được dùng với các cặp yêu xa. Vì đó là một góc riêng cho teens có thể nhìn lại, và nhờ về “người ấy” của mình. Nó luôn theo, động viên và an ủi tinh thần cho teens những lúc cô đơn nhất.


Tấm bảng yêu của một "couple" rất dễ thương.

Đức Cường, 19 tuổi cho biết: “Trong phòng mình, hơn một năm nay luôn có một tấm bảng yêu. Mình dán hình bạn gái lên đó, rồi tự dán lên đó những miếng stick ghi mong muốn của mình, nỗi nhớ của mình và lời hứa của mình dành cho bạn ấy. Bạn gái mình trong phòng cũng có một tấm bảng như vậy. Bọn mình thường cho nhau xem qua ảnh và webcam. Yêu xa mà, nên đó là niềm tin của bọn mình. Bảng yêu khiến bọn mình không quên mục tiêu cuối cùng và lưu giữ lại những tình cảm và suy nghĩ với người kia”.




Bảng yêu không chỉ hữu dụng với các teens ở xa, mà các cặp ở gần cũng vậy. Nó là một không gian riêng lưu giữ những hứa hẹn, mong muốn và yêu thương của hai người, vì thế nên nó rất hữu dụng.

Về khoản kinh phí thì “khỏi nói”, nó chẳng tốn kém gì ngoài khoản phải mua “một cái bảng, một ít giấy stick và công sức sưu tập thêm những tấm ảnh dễ thương của cả hai nữa là okie”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)