Sao thế giới 2010-01-03 16:54:26

Những màn 'lột xác' gây sốc nhất thập kỷ của sao


Britney Spears, Lindsay Lohan… giã từ một thời sao teen để trải qua không ít lần biến đổi, thăng trầm trong môi trường quá khắc nghiệt và đầy cám dỗ của showbiz.

Britney Spears

Năm 2000, Britney là công chúa nhạc pop làm điên đảo trái tim người hâm mộ không chỉ ở nước Mỹ. 9 năm trôi qua, Brit giờ đã là gái hai con, một lần li dị chồng, một lần từng cạo trọc đầu gây sốc và sở hữu tới 2.298 lần duỗi tóc. Ít nhất, có một điều không thay đổi của Brit ngày ấy và bây giờ: Cô vẫn đủ khả năng kiếm ra hàng triệu đôla!

Jessica Simpson

Từ một người đẹp tóc vàng mảnh mai với cơ thể nóng bỏng, Jess biến đổi thành một phụ nữ mập mạp và thường xuyên có tên trong danh sách sao bị chê trách vì mập ú.

Justin Timberlake

Cựu thành viên N'Sync từng một thời là hoàng tử trong mơ của các cô gái. Justin Timberlakecũng trải qua thời gian lãng mạn khi hò hẹn yêu đương với Britney Spears. Cùng với thời gian, hot boy Disney thuở xưa trở thành một người đàn ông lịch lãm, gợi cảm. Anh được mệnh danh là "Hoàng đế sexy". Hiện nay, Timberlake sở hữu một hãng thu âm riêng, một dòng sản phẩm thời trang đắt giá, làm chủ chuỗi các nhà hàng cao cấp và dư sức làm đầy thêm tài khoản ngân hàng của mình.

Katie Holmes

Bà xã xinh đẹp của một trong những nam tài tử được yêu mến nhất thế giới trước đây là một ngôi sao mờ nhạt ở Hollywood. Dù dễ thương, nhưng vẫn rất mờ nhạt. Một ngày kia, cô gặp được chàng hoàng tử của đời mình, Tom Cruise. Hai người phải lòng nhau, có với nhau một baby đáng yêu và giờ đây cái tên Katie Holmes xuất hiện với mật độ khá dày đặc trên báo. Paparazzi theo sát cô mỗi lần ra đường với con gái cưng Suri. Những bức ảnh nữ diễn viên Mad moneyuống cà phê tại trường quay cũng được ghi lại và đăng tải lên báo.

Lindsay Lohan

Năm 1998, LiLo nổi đình đám với bộ phim đầu tay ăn khách The parent trap. Cô bé 11 tuổi được coi là sao nhí sáng giá nhất Hollywood thời đó. Liên tiếp trong các năm 2003-2005, Lindsay xuất hiện trong loạt phim về tuổi teen được dư luận đánh giá cao, Mean girls Freaky friday. Từ đó đến nay, gương mặt dễ thương ngày nào đã biến đổi rất nhiều. Lindsay Lohan của hiện tại có phần xuống sắc và nổi tiếng với những scandal tình ái riêng tư hơn là các vai diễn trên màn ảnh.

Leonardo DiCaprio

Chàng Jack của Titanic làm mưa làm gió trên các trang báo và khiến không ít teen girl tự nguyện "xin chết" từ năm 1997 đã trút bỏ vẻ ngoài ngây thơ của một hot boy để trưởng thành dần lên. Tuy phải trải qua khoảng thời gian khá áp lực với những bộ phim không thể đưa tên tuổi anh sáng chói hơn màn trình diễn anh thể hiện trong câu chuyện con tàu đắm, Leo vẫn góp mặt trong danh sách diễn viên hạng A ở Hollywood. Ngoại hình của anh cũng mang dáng vẻ một người đàn ông phong trần và quyến rũ.

Brad Pitt

Hẳn rất nhiều fan nữ Việt Nam vẫn còn ngất ngây khi nhắc lại hình ảnh Brad Pitt tóc dài lãng tử nhưng tâm hồn mạnh mẽ, cá tính dữ dội trong thiên truyện đẹp mà buồn Huyền thoại mùa thunăm 1994. Thời gian trôi đi, chàng tài tử năm nào giờ đã là người đàn ông từng trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ, hiện đang cặp với một trong những mỹ nhân danh tiếng nhất làng giải trí, Angelina Jolie và không ít lần thể hiện vài trò của một ông bố hoàn hảo với 6 baby dễ thương. Chòm râu ở cằm khiến nhiều người chê Brad Pitt già nhưng rất có thể đây là cách anh đánh lạc hướng chú ý của mọi người về những nếp nhăn trên mặt. Thực tế là Brad Pitt đã gần bước sang tuổi 50.

Victoria Beckham

Khi còn là một thành viên của nhóm nhạc nữ Spice Girls, cô nàng gia vị này đã rất nổi tiếng. Vẻ mặt lạnh lùng, vóc dáng người mẫu và phong cách thời trang khiến Vic luôn nổi bật. Sau 9 năm, Victoria thậm chí còn hot hơn trước đây. Tên cô luôn xuất hiện trên báo chí mỗi ngày, hôm khoe đôi giày "khủng", hôm lộ khuôn ngực xương xẩu… Victoria còn khiến không ít phụ nữ phải ghen tị, thèm muốn vì bên cạnh cô là chàng danh thủ bóng đá David Beckham và 3 hoàng tử bé kháu khỉnh.

Gwen Stefani

Cái tên Gwen Stefani hẳn không còn xa lạ với khán giả Việt bởi cô chính là giọng hát chính trong nhóm rock No Doubt. Cùng với thời gian, hình ảnh một nữ ca sĩ bốc lửa, hoang dã trên sân khấu dần trở nên chín chắn, đằm thắm hơn khi Stefani làm mẹ. Không phải bà mẹ nào cũng có niềm hạnh phúc như cô khi có tới hai cậu nhóc đáng yêu là Kingston và Zuma.

Christina Aguilera

Xuất thân từ "lò luyện" Disney, cùng thời với Justin Timberlake và Britney Spears, X-tina có vẻ là người kém nổi tiếng hơn. Nhưng cô gái hư của làng nhạc pop ngày ấy giờ đây nắm giữ niềm hạnh phúc có một người chồng tuyệt vời và cậu con trai xinh xắn. Cuộc sống gia đình thật viên mãn với Aguilera, nữ ca sĩ chuẩn bị bước vào ngưỡng cửa 30.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)