Sao thế giới 2010-04-08 08:22:50

Những mỹ nhân diện jeans đẹp nhất xứ Hàn


Không thực sự là tên tuổi xuất sắc của màn ảnh nhưng cô đào bốc lửa Shin Min Ah vẫn dễ dàng vượt mặt những đối thủ đình đám để trở thành Người đẹp diện quần jeans sexy nhất trong cuộc bình chọn mới đây do Istyle24 tổ chức.
Shin Min Ah khoe vẻ đẹp hình thể trong trang phục jeans. Ảnh: Asiae.

Website về các xu hướng thời trang của Hàn, Istyles mới đây đã tổ chức cuộc thăm dò với nội dung “Nghệ sĩ nào diện quần jeans đẹp nhất”. Theo đánh giá của khán giả, Shin Min Ah, với 43% phiếu trong tổng số bình chọn đã giành vị trí cao nhất trong cuộc đua sắc này. Xuất thân từ nghề người mẫu quảng cáo sau đó lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, cô gái sở hữu chiều cao 1m68 và số đo ba vòng chuẩn lấy được cảm tình của khán giả với phong cách trẻ trung, cá tính.

Đứng vị trí thứ hai trong danh sách những mỹ nhân đồ jeans là cô nàng Shin Se Kyung với 27% bầu chọn, sau đó là ca sĩ bốc lửa Lee Hyori với 21% phiếu ủng hộ. Trong các cuộc bỏ phiếu về sắc đẹp, dường như Lee Hyori đang dần phải chịu nhường vị trí cao nhất cho các đàn em trẻ trung, quyến rũ hơn mình.

Theo kết quả bình chọn “Mỹ nhân diện đồ jeans đẹp nhất”, ngôi sao đang lên Shin Se Kyung giành vị trí thứ hai. Ảnh: All.

Sexy và táo bạo luôn giúp Lee Hyori khẳng định mình. Ảnh: DB.

Theo All, về phía phái mạnh, ngôi vị đầu bảng - 44% phiếu ủng hộ cũng được dành cho Kim Nam Gil, nghệ sĩ rất được yêu thích sau thành công của Queen Seon Deok. Vị trí thứ hai do Jang Dong Gun nắm giữ, anh nhận được 29% bầu chọn. Cuối cùng là thủ lĩnh của nhóm Beast, anh chàng Doo Joon với 16% ủng hộ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)