Sao thế giới 2013-07-25 04:03:44

Những tạo hình dị thường của Johnny Depp


Năm 1990, Johnny Depp xuất hiện trong bộ phim "Edward Scissorhands" (Người kéo) với vai Edward, một người nhân tạo chưa hoàn thiện có bàn tay kéo và mái tóc rối bù.
Năm 2003, Johnny Depp vào vai thuyền trưởng Jack Sparrow trong phần một "Cướp biển vùng Caribbe" với những chiếc răng bọc vàng, tóc tết, trang phục bụi bặm.
Johnny Depp với đôi mắt rỏ máu và hai bàn tay bí ẩn khi đóng vai một nhân viên CIA trong bộ phim "Once Upon a Time in Mexico" năm 2003.
Johnny Depp trong "Charlie and the Chocolate Factory" năm 2005. Tạo hình ông chủ nhà máy kẹo của Johnny trong phim đầy hài hước và quái dị.
Ma mãnh, bí ẩn khiến người khác phải gờn gợn là hình ảnh của Johnny trong vai tay thợ cạo tóc giết người hàng loạt với dải tóc xám trước trán trong phim "Sweeney Todd" năm 2007.
Johnny Depp, vai gã khùng Mad Hatter, trong phim "Alice in Wonderland” (Alice ở xứ sở thần tiên) của đạo diễn Tim Burton năm 2010.
Nam diễn viên với tạo hình ma cà rồng Barnabas Collins trong phim "Dark Shadows" năm 2012.
Mới đây nhất, Johnny hóa thân thành thổ dân Tonto trong phim "The Lone Ranger" với bộ mặt trắng xóa, ăn mặc như thổ dân và một con quạ đen luôn đậu trên đầu.
Song Ngư
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)