Teen 24h 2012-11-06 03:27:10

Nữ sinh Huế khoe chân thon trong đêm thời trang


[size=6]Top 30 thí sinh tham dự cuộc thi miss Đại học Huế năm nay đã có một phần thi phụ thời trang hoành tráng tại Trung tâm văn hóa thông tin tỉnh (41 Hùng Vương).[/size]
Trước đêm diễn ra phần thi miss thời trang, các thí sinh đã có những buổi tập luyện nghiêm túc trong suốt một tuần. Mỗi thí sinh đều đã nỗ lực hết mình cho đêm thi thời trang.
Nữ sinh hóa thân thành những cô gái yêu kiều trên sân khấu.

Nếu như cách đây 2 năm, vào đêm chung kết Miss Đại học Huế 2010 có sự xuất hiện của MC Phan Anh thì năm nay, ở vòng thi phụ anh lại tiếp tục đồng hành với chương trình trong vai trò là người dẫn chương trình. Cùng với đó là những tiết mục nghệ thuật đặc sắc và ấn tượng.
Phan Anh tiếp tục dẫn chương trình cho sân chơi tài sắc của nữ sinh ĐH Huế.

Đến với vòng thi năm nay, các thí sinh duyên dáng trong những tà áo dài, quyến rũ trong những bộ trang phục erobic và lộng lẫy trong bộ đầm dạ hội.
Nữ sinh xứ Huế khoe nét tươi trẻ trên sân khấu.

Cuối cuộc thi, BTC đã chọn ra được Top 5 miss thời trang để đánh giá xem ai là người chính thức đoạt danh hiệu này vào đêm chung kết 11/11 tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế sắp đến. Đó là các bạn: Nguyễn Hoàng Nam Anh - ĐH Nghệ thuật, Daoheuang Baunyareth - ĐH Y dược, Nguyễn Thị Mai Linh - Khoa du lịch, Nguyễn Châu Quỳnh Như - ĐH Ngoại ngữ và Nguyễn Thị Hà Vy - ĐH Kinh tế.
Các nữ sinh lộng lẫy trong đầm dạ hội.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)