Teen 24h 2009-05-05 09:59:14

Nude - khoe hàng - tự sướng




[size=3]Tiếng rao đã trở thành nhịp điệu của phố phường, của hàng xá, chợ búa và tất cả nhịp sống thường nhật của người Sài Gòn. Từ sáng sớm tinh mơ cho đến tối mịt, tiếng rao chẳng bao giờ dứt. Có chăng chỉ là thay đổi những tiếng rao mà thôi. Tiếng rao vang lên từ những con hẻm ngoằn nghèo, sâu hun hút cho đến những con phố lớn nhộn nhịp….

[/size]Không phải diễn viên, cũng không là người nổi tiếng, nhiều cô gái trẻ thích chụp hình khỏa thân và xem đó là chuyện bình thường, để lưu giữ thời thanh xuân. Cũng vì vậy, tại các tiệm chụp hình, việc treo ảnh khỏa thân cũng thật… bình thường, như những bức ảnh khác

[size=5]Mốt… khỏa thân[/size]




Ghé vào một tiệm chụp hình cưới trên đường Cách Mạng Tháng Tám (TPHCM), đập vào mắt tôi là tấm hình lớn của một cô gái trong tư thế nude kiểu… Thái. Tuy những phần tế nhị đã được che, nhưng thân hình khá đẹp với những đường cong quyến rũ vẫn lồ lộ hiện ra cùng với gương mặt khả ái. Cạnh bức ảnh đó, tiệm còn treo một số hình mẫu của các cô gái khác được chụp ở nhiều góc độ. Điều đáng ngạc nhiên là, dưới mỗi tấm hình đều có ghi họ tên của người mẫu ảnh. Anh Tấn Ngọc, chủ tiệm, cho biết: “Ảnh khỏa thân đang là mốt. Ở đây, mỗi tuần có vài ba cô gái, có khi là cả một nhóm bạn, độ tuổi từ 19-25, đến và yêu cầu chụp ảnh nude. Những bức ảnh tiệm treo làm mẫu đều có sự đồng ý của người chụp”.

[size=5]“Có mất gì đâu mà sợ?” [/size]



Chụp một vài kiểu ảnh nude để lưu giữ thời thanh xuân đã là chuyện “xưa rồi”. Bây giờ, các cô gái sành điệu hơn, họ chụp nguyên cả album ảnh nude để được nhìn thấy mình trên nhiều góc độ. Họ không ngần ngại bỏ thời gian, tiền bạc và công sức để có được một album như thế. P.N. K.H, một cô gái đến chụp hình thời trang tại tiệm Bonny (Tân Bình), cho biết: “Đằng nào cũng chụp. Đã chụp được một tấm thì sao không làm luôn cả một album. Có mất gì đâu mà sợ? Thời xuân sắc sẽ qua rất nhanh, mình phải giữ lại chút gì cho mai sau chứ”.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)