Bóng đá 2013-07-28 07:10:25

Pep thẳng tay tát học trò


HLV Pep Guardiola đã để lại hình ảnh không đẹp khi thẳng tay tát vào mặt Thiago Alcantara trong trận tranh Siêu cúp Đức 2013.
Hình ảnh đó diễn ra ở phút 77, thời điểm mà Bayern Munich đang bị dẫn 3-2.
Không biết hành động đó vô tình hay cố ý song những hình ảnh mà máy quay ghi lại cho thấy ông đang tỏ ra rất cáu giận khi đưa ra chỉ đạo đến các học trò.

Hành động không đẹp của Pep
Nên nhớ, Thiago Alcantara là cậu học trò 'ruột' của Pep từ khi còn ở Barca và HLV 42 tuổi đòi mang bằng được tiền vệ này về Bayern với mức giá 20 triệu euro.
Kết thúc trận đấu, Bayern đã phải 'phơi áo' trên sân của Dortmund với tỷ số 2-4. Kết quả này giúp Dortmund san bằng số lần giành Siêu cúp Đức với Bayern, cùng có được 5 lần.
Không những thế, chiến thắng này còn giúp Dortmund nguôi ngoai sau khi 'lép vế' so với Bayern trong cả mùa giải vừa qua, đồng thời xóa tan giấc mộng 'ăn 6' của đại kình địch
Phát biểu sau trận đấu, HLV Guardiola tỏ ra không quá lo lắng và cho biết đội bóng của mình còn có thể tiến bộ trong thời gian tới.
'Họ đã thắng 4-2 nhưng tôi không có cảm giác Dortmund thực sự vượt trội. Chúng tôi sẽ xem lại trận đấu và phân tích cùng nhau'.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)