Teen 24h 2009-09-13 06:59:02

Phong cách teen nữ nổi bật


- Thời hiện đại, các teen nữ liệu có đa năng trong việc học hành, vui chơi và cả đảm đang nội trợ? Đâu mới là tiêu chuẩn tạo lên phong cách nổi bật của các “cô gái ômai”?

Công chúa bong bóng Bảo Thy đang sửa soạn

Các teen nữ hiện đại thì thời trang phải đúng 'xì tai', muốn nổi bật thì phải học hành chuyên cần để không bị gọi là “cô gái tóc vàng hoe”, không ngừng học hỏi để biết cách ứng xử và khéo léo thể hiện mình là cô nàng theo trường phái “biết tuốt” và chí ít thì cũng biết chọn lựa những sản phẩm làm đẹp và chăm sóc cơ thể đúng chất teen.

Các teen nữ cũng biết câu “nhất dáng nhì da” nên thời trang xì tin là dễ thương, trẻ trung, và không diêm dúa để các ô mai có một phong cách trẻ khỏe, tự tin đủ để nổi bật tính cách lẫn sự năng động.

Teen nữ đều thích làm điệu, có bạn thì “tớ chỉ hàng hiệu”, nhưng đa phần thì “điệu” của tuổi ômai, sấu dầm với những sản phẩm làm đẹp theo tiêu chỉ “ngon, bổ, rẻ”. Bởi các teen này hiểu được giá trị “trời cho” của làn da khỏe mạnh của teen. Chỉ cần một chút chăm sóc là sự tươi trẻ luôn hiện diện quanh teen.

Các teen nữ luôn luôn có những báu vật nhỏ trong giỏ xách hay góc bàn, một chai nước hoa toàn thân Izzi với hương thơm dịu dàng phủ nhẹ lên làn da tươi sáng, chai lăn khử mùi mát dịu và khô thoáng giúp các teen hưng phấn trong lớp, lò cò trên sân trường hay tung tăng ngoài phố.

Nhí nhảnh tung bay những bong bóng li ti từ chai sữa tắm thơm nồng của Izzi với hương sweet love cũng làm cho làn da teen sau một ngày học tập, làm việc (nhiều teen đã có cơ hội thăng tiến như Tóc Tiên, Bảo Thy…) tươi trẻ hơn bởi chất giữ ẩm và sự chống nắng hiệu quả của Izzi không làm thương tổn làn da đầy sức sống của teen mà còn giúp làn da mềm mại, ửng hồng và… thơm tho.

Điểm cộng của phong cách teen nổi bật ngoài sự cần mẫn trong học tập, làm việc, tinh tế trong trang phục, tươi mát thơm phức của làn da, rạng ngời của gương mặt hay vóc dáng xinh xắn chính là câu ân cần với ông bà, là tách trà thơm cho cha, là sự khéo léo phụ mẹ với bữa cơm ngon, là một lọ hoa đẹp cho phòng khách…

Nước hoa toàn thân cho Tóc Tiên sự tự tin

“Pờ rồ” trong cả việc học hành, vui chơi…nhưng vẫn đảm đang, xinh xắn và rất chi điệu đàng là điều không nằm ngoài tầm tay của các teen nữ ngày nay và nó còn tạo nên phong cách riêng nổi bật của các bạn teen thời @ đấy…!.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)