Tin tức - pháp luật 2013-07-17 12:03:31

Quảng cáo theo kiểu " Tình người duyên ma " =))


Hai đoạn quảng cáo của truyền hình Thái Lan ăn theo phim điện ảnh đang gây sốt "Tình người duyên ma" đã thu hút hàng chục ngàn người xem và bình luận.

 
 
Là bộ phim Thái ăn khách đang được chiếu tại thị trường Việt Nam, "Tình người duyên ma" với sự tham gia của 4 nhân vật Aey, Puak, Ter, Shin đã gây sốt trong suốt nửa đầu tháng 7. Mới đây, những hình ảnh về 2 đoạn quảng cáo ăn theo phim này với sự góp mặt của cả 4 diễn viên và bối cảnh phim đã thu hút hàng chục ngàn lượt xem cũng như bình luận trên các mạng xã hội.
 

 
Lấy bối cảnh câu chuyện là vào thời kỳ đầu của Vương quốc Xiêm, khi răng đen mới là đẹp còn những ai răng trắng sáng như anh chàng Aey thì bị tránh như tránh tà, quảng cáo đã nêu bật công dụng của kem đánh răng Close Up.
 

 
Quảng cáo dầu gội Loréal với sự góp mặt của ma nữ xinh đẹp.
Hầu hết các ý kiến đều cho rằng hai đoạn quảng cáo này rất hài hước và xuất hiện đúng lúc. "Có thể diễn viên phim phải đóng quảng cáo cho các đơn vị tài trợ, nhưng làm vậy cũng rất hay. Vừa tăng độ hot cho phim, vừa khiến sản phẩm thêm gần gũi. Có lẽ các doanh nghiệp tài trợ phim của Việt Nam cũng nên thử dùng cách này, thay vì cố gắng chèn các hình ảnh quảng cáo trá hình gây phản cảm", thành viên Xixon chia sẻ.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)