Sao Việt 2014-04-28 02:07:21

Rainy Dương: 'Tôi thuộc diện gia đình bó tay'////////////hãy về với đội của anh


Cô nàng vừa bị loại khỏi 'Học viện ngôi sao' chia sẻ, tính mình thẳng thắn, 'men lỳ' y như con trai.
Rainy Dương (tên thật Bùi Thùy Dương) được biết đến khi tham gia chương trìnhStar academy - Học viện ngôi sao. Trước đó, cô là người mẫu quảng cáo cho các nhãn hàng.
Rainy Dương đến với nghệ thuật như là cái duyên. Khi đang đứng trước Nhà Văn hóa quận 11 TP HCM, cô tình cờ gặp diễn viên Chi Bảo: "Lúc đó anh Chi Bảo mang khẩu trang kín mít, nhìn Rainy rất lâu nên tưởng tên biến thái. Một lúc sau, anh ấy mới xin số điện thoại và gọi Rainy đi chụp ảnh. Anh Bảo cho số hay gì đó mà có mấy công ty gọi Rainy đi casting quảng cáo. Từ đó, Rainy mất liên lạc với anh Chi Bảo luôn".
Khi còn nhỏ, ở phường có văn nghệ hay gọi nhưng vì tính "nhát gan" nên Rainy ít tham gia. "Nhưng tham gia thì hay giật giải lắm", cô cười tươi.
Kể về lần đầu tiên lên sân khấu, cô nàng say sưa: "Năm lớp 1, trong lớp có văn nghệ nhưng Rainy không xung phong. Lúc tập luyện, cô hướng dẫn mà bạn đó không làm được, mình ngồi ở dưới bắt chước theo và vô tình cô nhìn thấy, cô bảo đi lên làm con ong chính luôn. Đó là kỷ niệm mà Rainy không bao giờ quên".
Dù dư điểm vào trường chuyên, Rainy Dương vẫn chọn học cấp 3 trường THPT Trần Khai Nguyên vì "ở đó có nhiều văn nghệ". Tuy nhiên, ngay từ lớp 9, Rainy đã xác định không thích học đại học: "Bản thân mình cũng không hiểu lý do nữa".
Khi biết quyết định này, ba mẹ Rainy Dương không nói gì. Cô kể, mình được ba cưng chiều, còn mẹ cũng hiểu tính con gái: "Mẹ biết nếu ép mà không thích, Rainy làm cũng không xong nên không ép nữa. Có thể nói, mình thuộc diện gia đình bó tay đó", cô nàng nháy mắt.
Rainy có một anh trai lớn hơn 8 tuổi. Tuy nhiên, cô thấy mình "quậy" và hiếu động hơn anh. "Lúc nhỏ, mình cũng chơi búp bê, cũng 'bánh bèo' lắm nhưng không hiểu sao lớn lên lại 'men' như vậy".
 
Tham gia Học viện ngôi sao nhưng Rainy Dương chia sẻ, mình không đi theo con đường ca hát. "Thi xong rồi, mình biết ưu điểm của mình là gì. Thầy Huy Tuấn cũng khuyên, Rainy hợp với điện ảnh hơn".
Nói về điện ảnh, Rainy Dương cho biết, có lần cô đang đứng ở một buổi họp báo phim, Ngô Thanh Vân chỉ Rainy và nói với một đàn em đi cùng: "Sao con bé kia giống chị vậy". Lúc đó, mẹ cô đang đứng gần "đả nữ" nên nghe thấy và kể lại con gái.
Trước khi tham gia Học viện ngôi sao, Rainy Dương đã quay xong hai bộ phimBiệt thự hoa hồng và Yêu không dễ. Vì cả hai phim đều chưa lên sóng nên ít người biết đến Rainy Dương. 
Riêng bộ phim Yêu không dễ sẽ được phát sóng ngày 4/5 trên kênh SCTV. Trong phim này, Rainy Dương thủ vai giang hồ tên Hải Nhị, con gái của trùm xã hội đen có máu mặt.
Vai diễn này ban đầu được viết cho một người con trai. Tuy nhiên, phút cuối đạo diễn Minh Cao muốn đổi thành con gái: "Rainy và 4 bạn gái nữa đến nói chuyện với đạo diễn nhưng may mắn, Rainy là người được chọn".
Vì mục tiêu Rainy Dương hướng tới là phim hành động nên các cảnh đánh đấm trong phim đều do cô tự thực hiện. "Chắc Rainy là diễn viên lỳ nhất trong đoàn", ánh mắt cô nàng toát lên vẻ tinh nghịch.

 
Về kế hoạch sắp tới, Rainy cho biết mình đã nhận được vài lời mời đóng phim nhưng đang đọc kịch bản, cảm thấy phù hợp cô mới dám nhận.
Mạnh mẽ là vậy nhưng lắm lúc, Rainy Dương cũng khá mít ướt: "Hễ động tới tình cảm là mình không cầm lòng được". Thí sinh Học viện ngôi sao tiết lộ, dù "thuộc diện gia đình bó tay" nhưng cô nàng là người lo lắng về kinh tế cho cả gia đình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)