Sao thế giới 2009-11-06 00:31:02

Rộ lên tin Sharapova hẹn hò với VĐV bóng rổ Sasha Vujacic


Maria Sharapova duyên dáng tại hộp đêm ở FloridaMaria Sharapova trở lại sân đấu: Vẫn đẹp như ngày nàoMaria Sharapova có người tình mới (TT&VH Online) - Người hâm mộ thể thao ở Mỹ
đang xôn xao việc “Búp bê Nga”, Maria Sharapova đang hẹn hò cùng vận động viên của CLB bóng rổ Los Angeles Lakers, Sasha Vujacic .

Tin đồn rộ lên khi người đẹp của làng quần vợt nữ thế giới và ngôi sao bóng rổ bị bắt gặp thân mật với nhau tại buổi hoà nhạc của ban nhạc U2.




Maria Sharapova



Trang web SportsByBrooks cũng đưa tin rằng phóng viên Darren Rovell của đài CNBC đã tiết lộ trên trang Twitter khả năng cặp đôi này hẹn hò với nhau là có thật. Tin tức này được đăng tải chỉ một vài giờ ngay sau khi phóng viên Matt Cronin của trang tennisreporters.net khẳng định lời đồn đại trên hoàn toàn chính xác.




Cầu thủ Sasha Vujacic


Khi được hỏi về mối quan hệ với Sharapova, Vujacic bày tỏ anh rất yêu thích môn quần vợt nhưng không hề xác nhận tính xác thực của tin đồn.



Nếu sự thật là như vậy thì Sharapova sẽ tiếp bước Khloe Kardashian, cô vợ mới cưới xinh đẹp của cầu thủ Lamar Odom trở thành một thành viên trong đội hình "WAG" xinh đẹp, nóng bỏng và tài năng của CLB bóng rổ Los Angeles Lakers.




Sharapova tại buổi tiệc dành cho khách VIP của hãng Sony Ericsson vào ngày 25/3/2009




Tại một sự kiện của hãng TAG Heuer ở Toronto, Canada vào ngày 14/8/2009






Khánh Đan (Tổng hợp)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)