Sao thế giới 2011-02-27 11:26:14

Ronaldo 'ghi bàn' vào bụng siêu mẫu Irina Shayk


Cristiano Ronaldo chuẩn bị được làm bố lần thứ hai và người đẹp bị anh “sút thủng lưới” không ai khác chính là Irina Shayk.

Theo thông tin mà tờ Correio da manha của Bồ Đào Nha đưa ra, Cristiano Ronaldo sắp được lên chức bố và người đẹp mang tin vui tới cho anh chính là Irina Shayk. Cũng theo tờ báo này, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chính thức ngỏ lời cầu hôn với siêu mẫu người Nga. Như vậy là sau bao cuộc phưu lưu tình ái, gã Don Juan xứ Bồ cũng đã chịu dừng chân tìm cho mình một mái ấm.

Nếu những thông tin mà tờ Correio da manha đưa ra là chính xác, đây sẽ là lần thứ hai Cristiano Ronaldo được làm cha. Hè năm ngoái cầu thủ của Real đã gây sốc khi bất ngờ tuyên bố anh đã có một cậu con trai vô cùng đáng yêu. Tuy nhiên, Ronaldo tuyệt nhiên không nói gì đến mẹ đứa con của anh.

Các phương tiện truyền thông nhảy vào tìm hiểu sự việc và nhiều nguồn tin cho biết Ronaldo đã thuê người đẻ. Gần đây gia đình cầu thủ đắt giá nhất thế giới lại bất ngờ tuyên bố mẹ của “Ronaldo con” đã qua đời, không có chuyện cô đang làm mọi cách để đòi lại con.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)