Tin tức - pháp luật 2020-12-18 05:29:21

Shop quần áo dùng thuật 'ẩn thân' sau khi nhận gần 1,6 triệu tiền đồ của khách: Kêu trời không thấu!


Chia sẻ câu chuyện của mình, Tú Trinh muốn cảnh báo mọi người nên cảnh giác với những hành vi lừa đảo tinh vi.
Dù có nói mãi nói hoài thì chuyện mua hàng online vẫn luôn khiến dân tình, nhất là các tín đồ mua sắm tức tối. Bởi vậy lâu lâu lại thấy ai đó xỉu ngang xỉu dọc vì gặp 7749 thảm hoạ khi đặt hàng trên mạng. Nào là mua chiếc này nhận cái nọ, nào là hình minh họa trên trời xanh còn thực tế lại dưới vực sâu, nào là đồ rách hay đồ như giẻ lau,… vân vân và mây mây. 

Nhưng dù gì thì trong loạt tình huống nói trên, người mua vẫn còn cái để so sánh hay đối chiếu phải không? Đằng này có người còn mất không hơn 1,5 triệu mà kết quả nhận về từ chủ shop là cú block nhanh như cách người yêu cũ trở mặt đây này.

Ngày 4/12, đang lướt Facebook thì cô nàng Tú Trinh gặp một shop thời trang tên M. Thấy shop hoạt động từ năm 2018, có hơn 15k lượt theo dõi lại có clip và hình thật rõ ràng mà đang sale nữa nên Trinh liền inbox chốt đơn thiệt lẹ. Cô nàng đã mua khoảng 8 bộ đồ, mỗi bộ có giá từ 170 - 200k và tổng cộng 1580k, con số không hề nhỏ chút nào.






Tú Trinh chốt đơn lên đến 1580k


Không dừng lại ở đó, shop còn đưa ra lý do rằng vì hàng sale nên khách phải chuyển khoản trước 100% số tiền. Chị em mà, một khi đã thích thì mấy mà chẳng nhích, cô nàng của chúng ta đã không do dự mà chuyển luôn 1580k và nhận được lời nhắn sẽ nhanh chóng gửi hàng, hứa hẹn sẽ tặng kèm phụ kiện. 

Cơ mà làm gì có phụ kiện nào khi mà hàng đặt còn không có. Hơn chục ngày sau, Tú Trinh vẫn chưa nhận được hàng và bị block ngay sau khi hỏi: "Hôm đó mình nhắn tin cả ngày mà không rep. Đến khi mình bình luận ở trang thì shop có nhắn tin rằng hàng của mình đang bị kẹt, bảo mình đợi 1 - 2 ngày nữa. Sau khoảng thời gian đó, mình bị shop chặn luôn". 


Lời shop khi chưa nhận tiền thật ngọt tai làm sao





Tú Trinh bị shop block sau khi chuyển tiền


Mua hàng online cũng nhiều nhưng đây là lần đầu tiên Tú Trinh gặp cảnh này nên cô đã đăng bài lên một nhóm bóc phốt trên Facebook kèm lời nhắn nhủ: "Giờ lừa đảo tinh vi lắm, không chỉ lấy hình trên mạng nữa đâu, có hình thật cận cảnh đàng hoàng luôn nên mọi người cẩn thận nhé!". 

Như mọi khi, dân mạng lại tiếp tục bàn tán và chỉ trích người bán hàng phía dưới bài đăng. Đồng thời nhiều người cũng cho rằng chị em nên hạn chế mua hàng online để tránh những trường hợp như thế này tiếp tục xảy ra. Nhưng nói cẩn thận và tỉnh táo khi mua hàng qua mạng còn được chứ bảo họ bỏ thói quen lướt lướt và mua đồ thì nghe chừng khó đấy!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)