Thời trang - làm đẹp 2009-10-14 16:01:00

Thu này, xì-ta "diện" gì ra phố?


Các Sao luôn update xu hướng thời trang nhanh nhất đấy ná, xem họ mặc gì mùa thu 2009 nhé!
Cô ca sĩ 29 tuổi, Jessica Simpson xuất hiện tại London với tông màu trầm, áo jacket da có khóa kéo cùng túi xách và boot da, mốt của mùa Thu Đông 2009 đã sớm được Jes trưng diện rùi nhé!





Hẳn nhiên cô nàng sành điệu Paris Hilton lọt vào tầm ngắm của pararazzi trước tiên bởi cô nàng quá nổi bật, nổi tiếng là người ăn mặc có gu và biết "chơi" cô nàng sành mặc đã bắt nhịp với những họa tiết Animal skin đang cực hot tại Châu Âu và cả Châu Á. Dĩ nhiên là Paris biết cách phối hợp và mix phụ kiện sao cho ra chất nhất rồi, áo Vest, leggings, túi xách, băng-đô đều là họa tiết Animal skin nhé.




Qủa là cô nàng giàu có nhất thế giới đang trở thành tâm điểm giữa phố rồi phải không? Gam màu khá đơn giản, chỉ với màu đen và họa tiết Animal skin phối với nhau đã rất là phù hợp, Paris luôn biết nổi bật theo cách của riêng mình, đúng hem?




Khác với cô nàng sành điệu Paris Hilton, Linsay Lohan lại chọn cho mình tông màu ghi trầm, từ khăn quàng, áo thun cho đến giày…tất cả đều đi cùng 1 tông màu trầm. Nổi bật là jacket và đôi boot chất liệu da, Lilo luôn là cô nàng sành mốt nhỉ!



Blake Lively giản dị nhưng vẫn rất trends với jacket da trên tay.

Nữ diễn viên có mái tóc vàng óng mượt, Blake Lively xuất hiện trên phố tại New York vào chiều ngày 9-10 với xì-tai khá đơn giản nhưng vẫn theo đúng xu hướng với chiếc áo khoác da màu nân vàng đi cùng boot đỏ rất phong cách.



Vest độn vai, jean đang là phong cách được nhiều Sao yêu thích nhất

Penelope Cruz rời khỏi khách sạn ở New York vào sáng thứ 7 ngày 10-10 trong trang phục đang được nhiều Sao sử dụng nhất: áo vest độn vai đi cùng jean, áo thun kẻ sọc.



Áo khoác Trench coat cực chất với tông màu đen.

Nữ diễn viên 48 tuổi, Julianne Moore xuất hiện ở Yew York vào chiều thứ 5 ngày 8-10 với xì-tai cực khỏe khoắn và tông màu đen xám, áo khoác Trench coat, boot da và áo tunic xám rất "ăn-rơ" và hợp tông nhỉ?




Jes chọn phong cách quân đội

Sáng ngày 9/10, pararazzi đã "chộp" được những hình ảnh của Jessica Alba khi chị ấy đến quán ăn Katsuya Sushi tại Los Angeles. Lần này, Jes đã chọn phong cách quân đội khỏe mạnh, áo khoác military chất dạ và quần cùng màu đen. chiếc túi xách đáng yêu với chi tiết tua rua của phong cách Bohemian. Trông chị ấy rất styles đúng hem.



Màu Neon và ankle boot rất đúng xu hướng thu 2009

Ca sĩ có đôi mắt đen tuyền tuyệt đẹp, Fergie xuất hiện tại sân bay Australia vào thứ 6 ngày 9-10, Fergie khá nổi bật với áo khoác màu tím ánh Neon, áo và leggings cùng màu đen, phụ kiện vòng cổ dài lấp lánh, Ankle boot. Fergie đã theo đúng với xu hướng của mùa Thu Đông 2009 rồi nhỉ!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)