Sao Việt 2014-03-20 05:51:58

Thu Thủy ngủ gục tại phòng tập Bước nhảy hoàn vũ


Lịch luyện tập, ghi hình dày đặc khiến nữ ca sĩ và bạn nhảy không có thời gian nghỉ ngơi.

Chỉ vài ngày nữa là tới đêm chung kết, Thu Thủy và Daniel cũng như hai cặp thí sinh còn lại là Ngân Khánh - Kris hay Ốc Thanh Vân - Atanas đều dốc sức luyện tập, chuẩn bị. Họ mong muốn được cống hiến cho khán giả những điệu nhảy ấn tượng và đẹp mắt. 
Không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, nữ ca sĩ Ai quên được ai tranh thủ chợp mắt bất cứ lúc nào rảnh rỗi. Bạn nhảy của cô là Daniel vốn có thể lực rất tốt nhưng cũng dần cảm thấy đuối sức. Anh nằm dài trên ghế trong khi nữ ca sĩ ngủ gục. 
Bộ đôi khá may mắn khi nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của nhiều vận động viên dancesport chuyên nghiệp của Việt Nam. Họ giúp Thu Thủy khởi động, giãn cơ cẩn thận trước mỗi buổi tập để tránh những cơn co rút cơ bắp. Hiện tại, nữ ca sĩ sinh năm 1984 phải đối mặt với khá nhiều chấn thương ở bắp chân và đầu gối. Bác sĩ cũng yêu cầu cô không nên quá mạo hiểm để tránh bị nặng hơn. 
Trong đêm chung kết, Thu Thủy hứa hẹn sẽ có thêm một lần lột xác về hình ảnh. Ở bán kết, cô hóa thân thành Thị Màu, khiến giám khảo Khánh Thi sởn da gà với phần trình diễn này. Khánh Thi quyết định đặt cho nữ ca sĩ tên mới là "Thủy Màu" sau khi tặng cô điểm 10 tuyệt đối.
Tiết mục của Thu Thủy trong đêm chung kết hứa hẹn có nhiều cung bậc cảm xúc không kém lần cô hóa thân thành đệ nhất phu nhân Evita.
Anh chàng Daniel cao lớn được yêu cầu mặc váy xòe khi khiêu vũ cùng Thu Thủy.
Thu Thủy nhận được sự hỗ trợ của Phan Hiển và một vài vũ công khác trong tiết mục này. Bất chấp yêu cầu của bác sĩ, cô vẫn liên tục thử sức ở các động tác nhanh, mạnh và thậm chí leo lên cổ Daniel để tiết mục thêm ấn tượng, độc đáo. 
Thu Thủy mệt nhoài sau buổi tập. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chia sẻ mình đang cảm thấy rất thoải mái và tự tin bởi liên tục nhận được những tin nhắn, cuộc gọi động viên từ gia đình, bạn bè và đặc biệt là người hâm mộ gần xa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)