Người mẫu - hoa hậu 2014-06-30 05:22:58

Triệu Thị Hà giản dị giữa đồng quê>>>.em dần dần đã nổi tiếng hơn


[size=6]Nhân dịp về Cao Bằng thăm nhà, Hoa hậu các dân tộc 2011 diện áo dài trắng thanh thoát, thực hiện bộ ảnh kỷ niệm.[/size]
Sau những ngày gặp sóng gió với chiếc vương miện Hoa hậu, Triệu Thị Hà về quê nhà ở Cao Bằng để nghỉ ngơi và thăm cha mẹ. Cô có dịp sống lại với những cảm xúc hồn nhiên, mộc mạc khi còn là một nữ sinh trung học, chưa biết đến những ồn ào, thị phi của giới showbiz.
Người đẹp diện áo dài trắng tinh khôi dạo chơi và thực hiện bộ ảnh kỷ niệm trên cánh đồng quê.
Triệu Thị Hà chia sẻ, ngày còn ở nhà, cô thường theo mẹ ra đồng phụ giúp công việc nhà nông. Hình ảnh lũy tre làng, đàn trâu, cánh đồng ngô… rất thân thuộc với người đẹp.
Trong số các Hoa hậu của Việt Nam, Triệu Thị Hà được xem là người có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhất. Ông bầu của cô tiết lộ, khi mới gặp người đẹp, ông ngỡ ngàng biết cô mang nợ rất nhiều và hoàn toàn bế tắc vì không biết làm gì để có thu nhập phụ giúp gia đình.
Hết hợp đồng ràng buộc với ban tổ chức Hoa hậu các dân tộc, Triệu Thị Hà thỉnh thoảng được mời tham dự các hoạt động của làng giải trí.
 
Bộ ảnh do Bầu Hòa đạo diễn ý tưởng và hình ảnh, nhà thiết kế Việt Hùng và chuyên gia trang điểm Tonny Tường hỗ trợ thực hiện.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)