Teen 24h 2008-12-19 13:59:31

Trừng trị học sinh bằng "đòn" đánh vào chỗ kín


Em Minh và gói quà của vợ thầy Cường.


Trong đơn gửi Báo GĐ&XH, chị Lê Thị Nhâm (mẹ cháu Hà Thế Minh học sinh lớp 6A3, trường THCS Chi Lăng) bức xúc: Trong giờ học thể dục ngày 23/9 của lớp 6A3, các học sinh Minh, Phong có trêu đùa dẫn đến đánh nhau với cháu Toàn.

Sau đó, nghe cháu Toàn báo lại, thầy Nguyễn Văn Cường (dạy thể dục) đã đưa Minh và Phong vào nhà vệ sinh của trường ở tầng 1, đóng cửa lại túm cổ cháu Phong để đánh. Quay sang phía Minh, thầy giáo Cường đã dùng đầu gối thúc vào chỗ kín của cháu. Về nhà, tôi thấy cháu đi lại khó khăn gặng hỏi thì cháu nói là bị thầy giáo dạy môn thể dục đánh vào dương vật.

Kiểm tra thì thấy vùng kín của cháu có nhiều vết tím, cháu kêu đau tức, bí đái. Tôi đưa cháu đến khám tại Bệnh viện Đa khoa TP Lạng Sơn, được bác sỹ xác nhận cháu bị sang chấn dương vật do bị người khác đạp vào.

Tôi đã làm đơn gửi Ban giám hiệu nhà trường yêu cầu kỷ luật thầy giáo Cường. Ngày 21/10, vợ thầy Cường đem theo một gói quà cùng 2 triệu đồng đến nhà tôi xin lỗi nhưng đình tôi không nhận. Ngày 28/10, gia đình lại được Công an phường Chi Lăng mời lên hòa giải, tôi không đồng ý và yêu cầu các cơ quan chức năng giải quyết đúng pháp luật.

Liên quan đến việc tố cáo của gia đình cháu Minh, bà Ngô Mai Trâm - Hiệu trưởng trường THCS Chi Lăng cho biết: “Nhà trường đã yêu cầu thầy Cường làm tường trình. Sau khi họp xem xét, chúng tôi thống nhất quan điểm là phê bình kiểm điểm thầy Cường trước hội đồng nhà trường. Hiện nhà trường đã chuyển tài liệu liên quan đến sự việc lên các cơ quan chức năng của thành phố Lạng Sơn để xử lý”.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Đức Duy - Phó trưởng Công an phường Chi Lăng (TP Lạng Sơn) cho biết: “Chúng tôi đã tiếp nhận đơn khiếu nại của gia đình chị Nhâm. Đến nay công tác điều tra đã xong, nhưng đây là vấn đề tế nhị, phải được sự đồng ý của cơ quan cấp trên mới công bố”.

Ông Ngô Hiền - Trưởng phòng GD&ĐT TP Lạng Sơn cho biết: “Phòng đã nhận được thông tin phản ánh của gia đình cháu Minh và giao cho Thanh tra xem xét, giải quyết”.

Theo Giadinh.net
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)