Sao thế giới 2010-01-22 08:49:55

Tự thú của Paris Hilton:'Ngực tôi lép kẹp so với các sao Hollywood'


Nàng tỷ phú tóc vàng đang lên kế hoạch gia tăng gia tài kếch sù của mình ở một lĩnh vực mới rất sáng sủa - kinh doanh đồ lót cao cấp, trong đó cô tự thiết kế áo ngực dành cho những người 'màn hình phẳng'.





Paris Hilton hài lòng với vòng 1 khiêm tốn của mình. Ảnh: WENN.


Tuy nhiên cũng có lúc ngực cô nàng nảy nở bất thường.
Theo WENN, dù có nhiều nghi vấn về đôi gò bồng đảo của Paris Hilton vì lúc thì nó nhỏ quá mức, lúc lại đầy đặn bất ngờ nhưng nàng tiếu thư khẳng định cô không bao giờ dám đi bơm ngực vì rất sợ phẫu thuật. Cô tự phát biểu về bộ ngực gần như phẳng lỳ của mình: "Ngực tôi lép kẹp so với hầu hết các ngôi sao ở Hollywood".

Có lẽ vì thế cô nàng rất mãn nguyện với sản phẩm áo chíp nâng ngực do chính mình thiết kế. Paris chia sẻ: "Với dòng sản phẩm nội y của mình, tôi tự thiết kế một loại áo chíp dành cho những người có vòng 1 khiêm tốn và sản phẩm này sẽ khiến gò bồng đảo của bạn trông rất nảy nở".

Hiện tại, Paris đang sở hữu dòng thời trang riêng của mình về giày dép, nước hoa, túi xách, thuốc uốn tóc và quần áo. Theo như tuyến bố mới nhất thì cô nàng sẽ tiếp tục… sáng tạo với thời trang đồ lót và áo bơi, dự định sẽ chính thức tung ra thị trường vào cuối năm nay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)