Bóng đá 2012-11-24 16:11:50

Wenger Có 70 Triệu Bảng Mua Sắm: Arsenal Chờ Đợi Tinh Binh


Arsenal vừa ký hợp đồng tài trợ có thời hạn 5 năm với hãng Emirates. Hợp đồng này trị giá 150 triệu bảng. Theo đó, Emirates được phép quảng cáo thương hiệu của mình trển áo đấu chính thức của Arsenal, cũng như áo tập và giữ bản quyền tên SVĐ cho tới năm 2028.

HLV Wenger có 70 triệu bảng để mua sắm
Sau khi hợp đồng được ký kết, HLV Arsene Wenger sẽ có 70 triệu bảng để mua sắm. Đối với chiến thuật gia người Pháp, đây là con số rất lớn, cho phép ông thực hiện những vụ áp phe tầm cỡ. Trước nay, Wenger thường chỉ mua sẵm những cầu thủ tầm tầm với giá chuyển nhượng thấp vì ngân sách của Arsenal không cho phép chi tiêu một cách rộng rãi.

Arsenal từ lâu đã không còn được coi là ứng viên vô địch Premier League do chất lượng cầu thủ của họ càng ngày càng xuống cấp. Sau khi “Pháo thủ” chia tay van Persie, sức công phá của họ kém hẳn đi và đương nhiên sức cạnh tranh của Arsenal cũng giảm mạnh.

Tất cả những cầu thủ tấn công mà Arsene Wenger đang có trong tay, bất kể là tân binh hay không như Giroud, Gervinho, Podolski, Walcott…đều không phải tiền đạo đẳng cấp hàng đầu. Thế nên, rất có thể trong thời gian tới, chiến thuật gia người Pháp sẽ chiêu mộ một tiền đạo giỏi để lấp vào khoảng trống van Persie để lại.

Ngoài ra, tuyến giữa của "Pháo thủ" cũng đang vắng bóng một nhạc trưởng tầm cỡ sau khi Fabregas trở lại Barca. Wenger đang nghĩ đến việc chiêu mộ một tiền về kiến tao có tên tuổi và Wesley Sneijder của Inter Milan là một trong số đó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)