Thời trang - làm đẹp 2009-10-18 00:01:00

Xu hướng quần jeans nóng hôi hổi - jeans "vá"


Khi mà trào lưu quần jeans rách hay jeans loang chỉ vừa có dấu hiệu "nguội" đi thì đã ngay lập tức có một trào lưu mới, hứa hẹn cũng sẽ làm mưa gió không kém - "patched jeans" (gọi tạm là jeans vá)
Dường như không bao giờ chịu ngừng nghĩ ra những xì tai trang phục phá cách, các tín đồ thời trang đã kịp lăng xê một kiểu quần jeans mới - patched jeans. Patched jeans được hiểu là những chiếc quần jeans được may đắp các miếng vá lên khắp thân quần, tạo cảm giác về một cô nàng hippy và đầy cá tính.

Nếu ngoài các shop quần jeans chưa bán kiểu quần này thì bạn có thể "chế" nó một cách rất đơn giản. Cắt những miếng vải với kích cỡ và màu sắc khác nhau từ những chiếc quần không mặc đến nữa, sau đó mang ra hiệu sửa quần áo để đính những miếng vải đó lên chiếc quần trơn của bạn. Nhiều miếng vá cũng chẳng sao. Và nhớ là màu của các miếng vá khác với màu quần nhé.























Nhìn rất lạ mắt và quái đúng không?










Hoặc nếu bạn hơi ngại vì "vá víu" quá nhiều thì chỉ cần một vài miếng vải màu khác thế này là đã có thể theo kịp trào lưu nóng hôi hổi này rồi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)