Sao thế giới 2009-08-25 05:57:57

Xuất hiện ảnh Vanessa và Miley "làm dáng" với... underwear (?!)


[size=2]Và cả một bức ảnh không được bình thường của cô bạn Demi Lovato nữa chứ.

Vẫn chưa hoàn toàn chấm dứt những scandal hình ảnh về hai cô bạn này, mới đây một trang blog đã tung lên ba bức ảnh trong đó bức thứ nhất có sự hiện diện của hai cô công chúa của Disney - Vanessa HusgendsMiley Cyrus mặc độc mỗi chiếc áo lót, có vẻ như Van chính là người chụp bức ảnh này.

[/size]

[size=2][/size]

[size=2]
Khi xem hình ảnh này chắc chắn ai cũng có thể đoán được nó đã được chụp từ khá lâu có thể trùng thời điểm thực hiện với nhưng bức ảnh gây xôn xao dư luận của Miley hồi tháng 4 năm 2008 vì nhìn MileyVan vẫn còn khá nhỏ.
[/size]

[size=2]
[/size]

[size=2][/size]

[size=2]
Bức ảnh thứ hai cũng vẫn là Miley tự sướng khi mặc chiếc áo thun tím có in dòng chữ “I Love My Boyfriend”, theo một vài ý kiến thì Miley không hề mặc gì khác ngoài chiếc áo đó. Nhìn hình ảnh thì có thể ước chừng Miley trong ảnh chỉ có thể từ 13-14 tuổi.


Khiến mọi người bất ngờ hơn cả là bức ảnh cuối cùng lại là của cô nàng Demi Lovato – người chưa từng dính một rắc rối nào và vẫn là hình tượng trong sáng trong mắt các fans. Tuy nhiên hình ảnh này không hề có tính chất “thiếu vải” hay “hư hỏng” nhưng ai cũng có thể nhận ra có chút gì đó không bình thường, và mọi người vẫn chưa tìm ra câu giải thích vì sao nó lại xuất hiện ở trên mạng? Demi đã tự đưa nó trên web vì cô bạn xem nó chỉ là một bức ảnh bình thương hay có một lý do nào khác?

[/size]

[size=2][/size]

[size=2]
Chính người đưa 3 bức ảnh này lên cũng đã nói rằng: “Tôi không nghĩ đây là một vấn đề gì quá to tát. Chỉ là do chúng rất hiếm, vậy thôi.” Điều này chứng tỏ những vụ lùm xùm trước đây không còn ảnh hưởng gì nhiều đến các ngôi sao trẻ này, khi họ đã tự biết lỗi và không tái phạm. Tuy nhiên liệu rồi đến khi nào chuyện này sẽ không còn xảy ra, còn bao nhiêu bức ảnh vẫn chưa xuất hiện?
[/size] [size=2]
Theo kenh14

[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)